ผมผิด หรือลูกค้าผิด หรือ ..?

สวัสดีครับ

คือเรื่องราวมีอยู่ว่า ผมได้ไปเป็นเด็กเสริฟที่ร้านอาหารแห่งนึง มีลูกค้าโต๊ะหนึ่ง
ได้สั่งอาหาร สั่งโน่น สั่งนี่ปุ๊ป แต่ไม่สั่งน้ำ ผมเลยถามว่า
" ต้องการรับเครื่องดื่มเป็นอะไรดีครับ " เขาตอบ " เอาน้ำ อะไรก็ได้ ค่ะ "
จากนั้น ผมก็เอาน้ำที่เขาสั่งมาคือน้ำ อะไรก็ได้ [ Anything ] ซึ่งมันเป็นกระป๋อง
มาจากต่างประเทศครับ ก็เลยเสริฟให้ แต่ทางร้านมีกฏคือหากสั่งน้ำ อะไรก็ได้ ต้อง
ให้ทางลูกค้าเป็นผู้เปิดเอง ผมเลยเสริฟให้แค่แก้ว และกระป๋องน้ำ อะไรก็ได้ พอ
ลูกค้าเปิดปุ๊ป ก็เป็นน้ำแดงซ่า เขาก็มาด่าผม " เอาน้ำอะไรของนายมาเสริฟเนี่ย
เอาดีๆ

เป็นงัยละ อะไรก็ได้ มีจริง lol

ฮาจริงๆ ครับ ต้องชื่อ brand ได้ใจมากๆ

เดี๋ยวอีกไม่นาน คงมี anythinghosting แน่นอน อิอิอิ

ระบบสุ่มแพ็คเกจ - -" สุ่ม OS สุ่ม IDC สุ่ม เครื่องเซิฟเวอร์ เอาทุกอย่างเลย

แนวคิดธุรกิจดีมากเลย สร้างจุดขายให้ตัวเอง

คนไทยได้เล่น โฆษณาของเค้าด้วย ดังจัง

มีมานานแล้วครับ ที่สิงคโปร์

ใช่ครับ แต่เมื่อเอามาขาย แล้วเกิดปัญหาแบบนี้ (จะขายต่อดีป่าว)

[quote author=[A]dminKunG - Anything Or Whatever link=topic=26956.msg254994#msg254994 date=1270729928]
ใช่ครับ แต่เมื่อเอามาขาย แล้วเกิดปัญหาแบบนี้ (จะขายต่อดีป่าว)

คนผิดไม่ใช่คุณ เป็นกำลังใจให้นะคับ ลูกค้าบางคนคิดว่าตนเองเป็นต่อพนักงาน ไม่พอใจก็ว่าเอา ว่าเอา เพราะเราทำอะไรไม่ได้มาก ก็เลยได้ใจด่าไม่หยุด ทั้งๆที่มรึงงงง… เองนั่นแหละที่… อดทนไว้ อย่าไปใส่ใจคับ… :angryfire: