THAIDATAHOSTING เราคือผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งคุณภาพสูงบน CLOUD TECHNOLOGY ที่ได้รับการไว้วางใจจากหน่วยงานราชการและองค์กรชั้นนำทั่วประเทศ

[FONT=Arial]
THAI
DATA[B]HOSTING [/B]ให้บริการ คลาวน์[COLOR=#0066CC][URL=“https://www.thaidatahosting.com/”]เว็บโฮสติ้ง (Cloud Web Hosting)
จดชื่อเว็บไซต์ (Domain Name) พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ (File Server Service) และ เซิร์ฟเวอร์เสมือนส่วนบุคคล (VPS) ที่มีคุณภาพสูง มีความเสถียร ความน่าเชื่อถือและรวดเร็วทั้งระบบบริการลูกค้าและระบบแม่ข่ายหรือเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการแก่ท่าน โดยเน้นการใช้ระบบปฏิบัติการ Base System Linux CentOS สำหรับบริการเว็บโฮสติ้งและใช้ระบบไฮเปอร์ไวเซอร์แบบ Type 1 Hypervisor สำหรับบริการเซิร์ฟเวอร์เสมือนส่วนบุคคล พร้อมด้วย Windows Server ที่ให้บริการสำหรับลูกค้าที่พัฒนาด้วย APS.NET ไทยดาต้าโฮสติ้งมีการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันเราได้นำ SSD (solid-state drive) และ SAS Enterprise 15K ซึ่งมีความเร็วสูงกว่าอาร์ดดิสก์ทั่วไปหลายเท่า มาใช้ในการให้บริการ Web Hosting ปัจจุบันเราได้มีการนำ SAN Storage [อ่านข้อมูลเพิ่มเติม] เข้ามาใช้งานในระบบ Cloud Computing(เซิร์ฟเวอร์จำนวน 16 เครื่องทำงานประสานกัน หากเครื่องใดเครื่องหนึ่งมีปัญหา เครื่องอื่นจะทำงานแทนได้โดยทันที โดยที่ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ตามปกติโดยไม่ล่มแม้แต่วินาทีเดียว) ทำให้มีการจัดการระบบทั้งเครือข่ายได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งฝั่ง Server และ Client ก่อให้เกิดคุณภาพเกิดความเสถียรมากยิ่งขึ้นจากเดิมที่เซิร์ฟเวอร์ทำงานในลักษณะ Standalone

[/FONT][/COLOR][COLOR=#393939][FONT=Arial]นอกเหนือจากนี้เรายังเป็นผู้ให้บริการระบบแม่ข่ายหรือเซิร์ฟเวอร์ที่ ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือ ติดต่อเรื่องงานระบบหรือตอบปัญหาข้อสงสัยต่างๆ ได้ในหลายๆ ช่องทาง สำหรับการใช้งานภายใน 30 วัน หากไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน (30-Day Money Back Guarantee)

[/FONT][/COLOR]​
[TABLE=“width: 100%”]
[TR]
[TD][CENTER]

[/CENTER]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE=“width: 100%”]
[TR]
[TD=“width: 25%, align: center”]Shard Hosting
สั่งซื้อ | [URL=“http://www.thaidatahosting.com/unlimited-bandwidth-hosting”]รายละเอียด[/TD]
[TD=“width: 25%, align: center”]
Cloud Linux Hosting
สั่งซื้อ | [URL=“http://www.thaidatahosting.com/cloud-business-hosting”]รายละเอียด[/TD]
[TD=“width: 25%, align: center”]
Cloud Windows Hosting
สั่งซื้อ | [URL=“http://www.thaidatahosting.com/cloud-business-hosting”]รายละเอียด[/TD]
[TD=“width: 25%, align: center”]
Cloud E-mail Hosting
สั่งซื้อ | [URL=“http://www.thaidatahosting.com/cloud-e-mail-hosting”]รายละเอียด[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD=“align: center”]
Cloud Tomcat
สั่งซื้อ | [URL=“http://www.thaidatahosting.com/#”]รายละเอียด[/TD]
[TD=“align: center”]
Cloud MSSQL
สั่งซื้อ | [URL=“http://www.thaidatahosting.com/#”]รายละเอียด[/TD]
[TD=“align: center”]
VPS
สั่งซื้อ | [URL=“http://www.thaidatahosting.com/our-services/vps”]รายละเอียด[/TD]
[TD=“align: center”]
Dedicated Server
สั่งซื้อ | [URL=“http://www.thaidatahosting.com/our-services/dedicated-server”]รายละเอียด[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

ลูกค้าบางส่วนที่วางใจเลือกใช้บริการกับเรา
บริษัท แมคอินทอชเซ็นเตอร์ จำกัด

แมคอินทอช เซ็นเตอร์ คือผู้เชี่ยวชาญที่จะตอบปัญหาทุกเรื่องเกี่ยวกับแมคอินทอช ให้ท่านได้หายสงสัย พร้อมทั้งเรายังมีทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนและรับรองจาก Apple โดยตรงที่จะทำให้ท่านได้รับบริการด้วยระดับมาตราฐานสากลที่ทั่วโลกยอมรับ ให้บริการสาขาสาขาสยามดิสคัฟเวอร์รี่และสาขาไอทีมอลล์ฟอร์จูน

บริษัท โตโยต้าสยามออโต้ซาลอนยูสคาร์ จำกัด
โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้บรรลุจุดมุ่งหมายการเป็นบริษัทแกนนำของเครือข่าย โตโยต้าทั่วโลก และเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่ ได้รับการยอมรับมากที่สุดในประเทศไทย และเราจะเติบโตต่อไป อย่างยั่งยืนด้วยผลิตภัณฑ์และบริการมาตรฐานระดับโลก เพื่อมอบให้กับลูกค้าทั้งภายใน และต่างประเทศ



บริษัท จาเบ็น (ไทยแลนด์)​ จำกัด
จาเบ็น มีสาขาทั้งหมด 25 สาขา (ตัวเลขจากปี 2014 / 2557) ถือเป็นเครือร้านขายหูฟังและอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหูฟังที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เราเป็นตัวแทนจำหน่าย (Distributor) หูฟัง แอมพ์ และอุปกรณ์คุณภาพมากกว่า 20 แบรนด์


Thapster : Sinoze Co.,LTD
“Thapster” สุดยอดเกมส์ดนตรีสัญชาติไทยเกมส์แรกอย่างเป็นทางการกับ เกมเพลงไทย บนมือถือ เกมดนตรีเกมแรกที่รวบรวมศิลปินเพลงไทยและค่ายเพลงทุกค่ายมาไว้ด้วยกันอย่างถูกลิขสิทธิ์ หนึ่งในลูกค้าที่เลือกใช้บริการ Dedicated Server สำหรับให้บริการเกมส์บน appliction

[CENTER][COLOR=#393939][FONT=Arial]

[/FONT][/COLOR]ไทยเดต้าโฮสติ้งขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่าน หน่วยงานรัฐบาล ธุรกิจ SME บริษัทเอกชน และลูกค้าทั่วไป ที่วางใจเลือกใช้บริการและซูลูชันต่างๆ จากเราด้วยดีเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นบริการเว็บโฮสติ้ง วางเครื่องเซิร์ฟเวอร์ เช่าเครื่องเซิร์ฟเวอร์และเชื่อใจให้เราดูแลเซิร์ฟเวอร์และระบบเครื่อข่ายในองค์กร ขอขอบพระคุณที่ได้ให้โอกาสเราในการรักษาข้อมูลที่สำคัญที่สุด ของท่าน ตลอดจนทำให้เราเติบโตจากเว็บโฮสติ้งเล็กๆ ที่ผ่านความเชื่อใจและบอกต่อแบบปากต่อปาก ปัจจุบันเราดูแลองค์หน่วยงานภาครัฐบาลกว่าร้อยหน่วยงาน และพันกว่าองค์กรเอกชน รวมทั้งหมดกว่า 65,000 เว็บไซต์ ขอบคุณค่ะ[/CENTER]

[CENTER]




[/CENTER]

ตอนนี้ทางเราพัฒนาและปรับปรุงระบบและการให้บริการอย่างมากมาย

สามารถติดตามได้ที่ http://www.thaidatahosting.com ครับ