มีใครพอจะรู้จัก SSD-Colo บ้างหรือเปล่าครับ

Edit: ได้มีการปรับให้ใช้ได้แล้ว ซึ่งรอเป็นเดือน แต่ผมไม่ได้ใช้ปล่อยทิ้งไปเลยครับ ไปใช้เจ้าอื่นแทนแล้วครับ

สวัสดีครับพอดีผมได้เป็นลูกค้าเก่าของที่ [B][COLOR=#ff0000]SSD-Colo[/COLOR][/B] ครับ แล้วที่นี้ผมใช้มาจนครบปีแล้ว สัญญาหมดผมเลยทำการโอนเงินไป ตั้งแต่วันที่

วันที่ 15/01/2014 เวลา 09:20:29 เป็นจำนวนเงิน (บาท): 1,700.xx ได้ทำการสั่งซื้อบริการ Bitcolo เป็น Package 3 เดือนครับ โดยผมต่ออายุครับเนื่องจากใช้มา 1 ปีแล้ว
[COLOR=#ff0000][B](แต่ที่นำมาแจ้งกันเพราะเจ้านี้มีบริการ VPS,Colocation ด้วยครับ) [/B][/COLOR]แต่ผมไม่สามารถติดต่อได้เลยทั้ง โทรศัพท์ , Facebook , Email โดยโทรติดแต่ไม่มีการรับสายและไม่มีการโทรกลับด้วยครับ ขณะนี้มีผู้เสียหายแบบผมอยู่ประมาณ 10-20 คนได้ครับ (จากที่เห็นใน Pages Facebook ของผู้ให้บริการ) แต่ละคนก็ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร เลยจะขอปรึกษาหน่อยครับ

ขอบคุณครับ

แจ้งข้อมูลของคุณด้วยครับ ตามกติกาของบอร์ด

ว่าแต่ ก่อนจะโอนเงินไม่ได้โทรสอบถามอะไร เขาก่อนหรือเปล่า หรือเห็นใกล้หมดอายุก็เลยโอนเงินไปเลย

พอดีไม่ได้โทรไปสอบถามครับคิดว่าไม่มีอะไรเนื่องจากใช้งานมาเกือบจะ 1 ปีได้ครับ เห็นใกล้หมดอายุก็เลยทำการต่ออายุไป ก็เลยโอนเงินไปเลยครับ

โหดร้่ายย จัง

เข้าไปดูเว็บแล้ว มีระบบแจ้งโอนเงินอัตโนมัติอยู่ด้วย ก่อนตั้งกระทู้เนี่ยคุณแจ้งโอนเงินในหน้าเว็บไปรึยังครับ

ป.ล. ถามเพื่อความชัวร์ เพราะช่วงหลังๆเจอบ่อย พวกไม่ยอมแจ้งโอนเงินตามระบบที่จัดไว้ให้ ชอบมาติดต่อทางเมลทางโทรศัพท์ น่ารำคาญมาก

จะไปขุดมาทำไมเนี่ย

ย้อนรอยกันนิดนะครับ ในตอนนั้น แจ้งไปแล้วนะครับ ทั้งระบบหน้าเว็บ ทั้งอีเมล์ ทั้ง Facebook ทั้งโทรศัพท์ (ที่โทรติดแต่ไม่ยอมรับสาย)
รอประมาณ 1 เดือน พึ่งจะ Reply กลับมา แต่ผมไม่ใช้ทิ้งไปเลย ทำบุญไปครับ ผมลูกค้าเก่ามา 1 ปีนะครับ บอกไว้เลยก่อนหน้าไม่มีปัญหา พึ่งจะเป็นนี่ละ เข็ดครับ

คือลูกค้าชำระเงินไปแล้ว บางรายอาจต้องการ confirm หลาย ๆ ทาง
หรือบางรายอาจแจ้งผิดช่องทางไปบ้าง ผมไม่น่าใช้คำว่า น่ารำคาญมาก เลยนะครับ
คือคนเขานำเงินมาให้นะ ไม่ใช่มายืมเงินคุณ

คำว่า น่ารำคาญมาก ไม่ควรนำมาใช้ในการบริการอย่างยิ่งครับ

ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ให้บริการกับลูกค้ามันเป็นแบบพึ่งพาอาศัยกันโดยทุกฝ่ายต้องปรับตัวเข้าหากันครับ
ถ้าไปง้อลูกค้ามากจนเกินพอดีกลายเป็นการสปอยล์ลูกค้า สุดท้ายผู้ให้บริการเองนั่นแหละครับที่จะซวย

อยู่วงการนี้ไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เข้าใจครับ

เพิ่งโดนเจ้านี้หลอกมาเหมือนกัน
เคยเป็นลูกค้ามาก่อน เมื่อปลายปีที่แล้ว เช่า แพคเกต 500GB จ่ายแบบ 3 เดือน 2550 บาท
พอแพคเกตหมด ก็เลยหยุดไปประมาณ 2-3 เดือน (ยอมรับว่า เนตเค้าแรงจริงทั้ง Download /Upload)
แต่พอมาคราวนี้ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม กะว่าจะมาสมัครอีกรอบ เพราะเคยใช้รอบแรกแล้วดี ก็เลยไม่เฉลี่ยวใจ ไม่โทรเช็คก่อน โอนเงินก่อนเลย 2550 บาท จะเอาแพคเกตเดิม พอโอนเสร็จ แจ้งยืนยันการโอนเงินแบบในเวป ทำทุกอย่าง ผ่านไป 2-3 วัน ลองโทรเช็คอีกรอบหนึ่ง โทรไปไม่ยอมรับสาย เข้าไปเช็คในเวปก็นิ่งๆๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เลยเข้าไปเช็คใน FB ปรากฏว่า เจอคนที่เป็นเหมือนกัน อื้อเลย
แล้ว SSD-Colo เจ้านี้ เค้าไม่มีระบบทดลองใช้ ถ้าสนใจก็โอนเงินไปก่อนแล้วแจ้งทางเวป หลังจากนั้นเค้าจะให้ ไอดีมา
… เสียเงินไป 2550 บาท กับค่าโง่ที่ไว้ใจ …
เหมือนเจ้าของเวป เค้าตายไปหรือเกิดเหตุฉุกเฉินสักกะอย่าง จู่ๆ เค้าก็ขาดหายไปจากเวปเฉยๆๆ เลย
เพราะเวป SSD-Colo ก็ยังเปิดใช้ตามปกติ เพียงแต่ไม่มีใครสามารถรีโมทเข้าไปได้
ภาวนาว่า คงไม่มีคนหลงเชื่อแล้วโอนเงินไปก่อนอีก เพราะถ้าใช้ google เสริ์ทหkโคโลในอินเตอร์เนต SSD-Colo โผล่มาเป็นเจ้าแรกๆๆ เลย
แล้วไม่รู้ว่าจะไปร้องเรียนใคร เพราะคนที่มเช่าโคโลส่วนใหญ่ก็มาทำผิดกฏหมายกันทั้งนั้น โหลดเพลง โหลดหนัง ซึ่งผิดลิขสิทธิ์ทั้งนั้น

เห็นด้วยครับ
ไม่น่าใช้คำพูดว่า น่ารำคาญมาก