Scbeasy โฉมใหม่ลองใช้กันหรือยัง ( หวังว่าผมคงไม่ตกข่าว )

scbeasy โฉมใหม่ลองใช้กันหรือยัง ( หวังว่าผมคงไม่ตกข่าว )

พอดีสองสามวันก่อน Login ไปเชคเงิน โอว หน้าเว็บแบบใหม่

แถมระบบใหม่ีอีกไม่ต้องยื่นเอกสาร ดีมากมาย คอนเฟิมผ่าน SMS ได้เลย

โอนเงินไปต่างธนาคารได้อีก ลองโอนดูแล้วใช้ได้ดีเลย

แหะๆ หวังว่าผมคงไม่ตกข่าวนะเนี่ย

ขอบคุณครับ เข้าไปลองมาแล้ว
เปลี่ยนไปใช้ asp ซะแล้ว

ผมคิดว่าดีกว่าเดิมครับ น่าใช้มากขึ้น… เพราะเมนูดูง่ายกว่า อะไรไม่เคยลองก็ได้ลองบ้าง เพราะตัวก่อนตอนยังไม่แก้ไข ใช้แค่เช็คเงินกับเติมเงินโทรศัพยครับ

ใช้ง่ายขึ้นจริงๆ ครับ
ชอบมากๆ เลย โดยเฉพาะเรื่องเอกสารบ้าบออะไรเนี่ย

ดีมากเลย ไม่รู้ความปลอดภัยแค่ไหน แต่สมัครมาใช้แล้ว อิอิ สมัครง่าย ใช้ได้ทันทีด้วย
เมื่อก่อนสมัครผ่านเว็บจะมีเอกสารส่งมาให้ทางไปรษณีย์

ผมมีปัญหาที่หน้าเพิ่ม account คนอื่นอ่ะ
คือไม่มีเลขมือถือ มันก็ส่ง sms ไม่ได้ แล้วก็ไม่รู้จะไปกรอกตรงใหน
ส่วนอีเมล์ก็เป็นอีเมล์สมัยพระเจ้าเหา ไปขุดมาจาก db ใหนไม่รู้แก้ไขก็ไม่ได้ ดันไม่ตรงกับหน้าข้อมูลส่วนตัวซะอีก

ขอบคุณมากครับ ดีมากๆ เลยครับ สามารถเพิ่มบัญชีผู้รับโอน โดยทำการ activate ผ่าน sms ไม่ต้องเสียเวลาไปยื่นเอกสารที่ธนาคารอีกต่อไป

สามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลอีเมล์และเบอร์มือถือได้ที่ 02-777-7777 ตลอด 24 ช.ม. ครับ โดยต้องเตรียม บัตร ATM และ รหัสกดเงิน ไว้ด้วย เพราะเจ้าหน้าที่จะให้เราทำการยืนยัน โดยกดรหัสผ่าน 4 หลัก ครับ

ดีกว่าระบบเก่าเยอะมาก ในธนาคารนี่ชอบ SCB กับ Kbank มากสุดละ

โอนต่างธนาคารน่าจะโอนได้ทันทีเลยนะ เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มหน่อยก็ยังดีกว่าไปโอน ATM หรือที่สาขา แต่ที่ดูค่าธรรมเนียม 12 บาทใช้เวลา 2 วันทำการ

แต่ของ KBank ถ้าโอนแบบเร่งด่วน 120 ครับ ได้ทันที แต่บางครั้ง late ไปเป็นวันก็มี ตอนนั้นเสียอารมณ์มาก

แถมยังเขียนชื่อ ไม่ถูกก็โอนไม่ไป เสียค่าธรรมเนียมอีก ไม่แจ้งเราด้วย

แต่ SCBeasy ช้ามากตอนนี้

K-Cyber Banking เคยเจอ เหมือนกันครับ ต่างแบงค์ ถ้าระบุชื่อปลายทางผิดก็โอนไม่ถึง ไปค้างที่ธนาคารแห่งประเทศไทย รอโอนกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่ค่าธรรมเนียมเสียฟรีๆ เลยครับ เซ็งเหมือนกัน

งง ทำไมผมเข้าตอนนี้กลายเป็นโฉมเก่าแ้้ล้ว

SCB Rollback

:blink:

เซงเลย จะเข้าไปแอตบัญชีเพิ่มทำไม่ได้แล้ว อย่างงง

ผมก็เซ็งมากๆ เลยครับ … เมื่อคืนนี้เข้าไป add account เพิ่มอีก 2 ชื่อ ปรากฎว่าข้อมูลเบอร์มือถือ ไม่ตรงกับเบอร์ที่แจ้งไว้ในหน้า ข้อมูลส่วนตัว เลยโทรเข้าไปที่ Call Center เพื่อจะแจ้งเปลี่ยนหมายเลข พนักงานบอกว่าระบบขัดข้อง ให้โทร.ไปใหม่วันนี้ … ตอน 10 โมงเช้าโทรไปอีก พนักงานบอกว่าต้องไปติดต่อที่ธนาคาร ผมเลยโวยกลับไปว่า ที่หน้าเว็บบอกว่าไม่ต้องไปธนาคาร เพียงแค่โทร.เข้ามาที่ Call Center พร้อมแจ้งหมายเลขบัญชี และ กดรหัสลับ 4 หลัก … พนักงานคนนั้นก็เลยให้รอสาย จากนั้นกลับมาบอกว่าเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้ว … เมื่อผม login เข้าไปดู ก็ยังพบว่าหมายเลขโทรศัพท์มือถือยังผิดอยู่ จึงโทร.กลับไปใหม่ พนักงานอีกคนมารับสาย บอกว่าต้องแจ้งฝ่าย IT ของธนาคารเพื่อทำการแก้ไขและจะติดต่อกลับมา ภายในวันนี้

สรุป ระบบใหม่ สวยแต่รูป จูบไม่หอม … ก็ต้องทำใจครับ ของใหม่ย่อมมีข้อผิดพลาดกับบ้าง ก็ให้โอกาสเขาครับ เพราะใช้บริการกับ SCB มานานแล้ว ทั้งบัญชีเงินฝาก, เช็ค, ATM, Visa Card, กองทุนรวม ฯลฯ

เดี๋ยวให้ระบบเขานิ่งดี ดี ก่อนจะตามมาใช้บริการบ้าง
ผมก็เป็นหนี้ ที่ scb อยู่โขเหมือนกัน

เคยได้รับ email ให้ร่วมแสดงความคิดเห็นว่า scbeasy ควรจะปรับปรุงอะไร ตรงไหนบ้าง
มีรางวัลให้ด้วย
ตอนนั้นผมส่งไปร่วมกับเขาด้วย ส่วนนึงที่แนะนำไปคือ การ add บัญชีบุคคลอื่นและการโอนเงิน
ให้ใช้ระบบ SMS ในการยืนยัน จากเดิมที่ต้องไปยื่นเอกสารที่สาขา
และอีกหลาย ๆ อย่าง รวมทั้ง Front End ของเดิมที่ไม่ค่อยได้เรื่อง

ผมได้รับรางวัลด้วยนะครับ ตอนนั้น
ไม่รู้เป็นเพราะว่ามีผมส่งไปคนเดียวหรือเปล่าไม่รู้นะ หุหุ