scbeasy โฉมใหม่ลองใช้กันหรือยัง ( หวังว่าผมคงไม่ตกข่าว )
พอดีสองสามวันก่อน Login ไปเชคเงิน โอว หน้าเว็บแบบใหม่
แถมระบบใหม่ีอีกไม่ต้องยื่นเอกสาร ดีมากมาย คอนเฟิมผ่าน SMS ได้เลย
โอนเงินไปต่างธนาคารได้อีก ลองโอนดูแล้วใช้ได้ดีเลย
แหะๆ หวังว่าผมคงไม่ตกข่าวนะเนี่ย
kke
#2
ขอบคุณครับ เข้าไปลองมาแล้ว
เปลี่ยนไปใช้ asp ซะแล้ว
ผมคิดว่าดีกว่าเดิมครับ น่าใช้มากขึ้น… เพราะเมนูดูง่ายกว่า อะไรไม่เคยลองก็ได้ลองบ้าง เพราะตัวก่อนตอนยังไม่แก้ไข ใช้แค่เช็คเงินกับเติมเงินโทรศัพยครับ
icez
#4
ใช้ง่ายขึ้นจริงๆ ครับ
ชอบมากๆ เลย โดยเฉพาะเรื่องเอกสารบ้าบออะไรเนี่ย
ดีมากเลย ไม่รู้ความปลอดภัยแค่ไหน แต่สมัครมาใช้แล้ว อิอิ สมัครง่าย ใช้ได้ทันทีด้วย
เมื่อก่อนสมัครผ่านเว็บจะมีเอกสารส่งมาให้ทางไปรษณีย์
kke
#6
ผมมีปัญหาที่หน้าเพิ่ม account คนอื่นอ่ะ
คือไม่มีเลขมือถือ มันก็ส่ง sms ไม่ได้ แล้วก็ไม่รู้จะไปกรอกตรงใหน
ส่วนอีเมล์ก็เป็นอีเมล์สมัยพระเจ้าเหา ไปขุดมาจาก db ใหนไม่รู้แก้ไขก็ไม่ได้ ดันไม่ตรงกับหน้าข้อมูลส่วนตัวซะอีก
ขอบคุณมากครับ ดีมากๆ เลยครับ สามารถเพิ่มบัญชีผู้รับโอน โดยทำการ activate ผ่าน sms ไม่ต้องเสียเวลาไปยื่นเอกสารที่ธนาคารอีกต่อไป
สามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลอีเมล์และเบอร์มือถือได้ที่ 02-777-7777 ตลอด 24 ช.ม. ครับ โดยต้องเตรียม บัตร ATM และ รหัสกดเงิน ไว้ด้วย เพราะเจ้าหน้าที่จะให้เราทำการยืนยัน โดยกดรหัสผ่าน 4 หลัก ครับ
ดีกว่าระบบเก่าเยอะมาก ในธนาคารนี่ชอบ SCB กับ Kbank มากสุดละ
Jimmy
#10
โอนต่างธนาคารน่าจะโอนได้ทันทีเลยนะ เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มหน่อยก็ยังดีกว่าไปโอน ATM หรือที่สาขา แต่ที่ดูค่าธรรมเนียม 12 บาทใช้เวลา 2 วันทำการ
buagern
#11
แต่ของ KBank ถ้าโอนแบบเร่งด่วน 120 ครับ ได้ทันที แต่บางครั้ง late ไปเป็นวันก็มี ตอนนั้นเสียอารมณ์มาก
mr.tong
#12
แถมยังเขียนชื่อ ไม่ถูกก็โอนไม่ไป เสียค่าธรรมเนียมอีก ไม่แจ้งเราด้วย
แต่ SCBeasy ช้ามากตอนนี้
jarwiz
#13
K-Cyber Banking เคยเจอ เหมือนกันครับ ต่างแบงค์ ถ้าระบุชื่อปลายทางผิดก็โอนไม่ถึง ไปค้างที่ธนาคารแห่งประเทศไทย รอโอนกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่ค่าธรรมเนียมเสียฟรีๆ เลยครับ เซ็งเหมือนกัน
งง ทำไมผมเข้าตอนนี้กลายเป็นโฉมเก่าแ้้ล้ว
เซงเลย จะเข้าไปแอตบัญชีเพิ่มทำไม่ได้แล้ว อย่างงง
ผมก็เซ็งมากๆ เลยครับ … เมื่อคืนนี้เข้าไป add account เพิ่มอีก 2 ชื่อ ปรากฎว่าข้อมูลเบอร์มือถือ ไม่ตรงกับเบอร์ที่แจ้งไว้ในหน้า ข้อมูลส่วนตัว เลยโทรเข้าไปที่ Call Center เพื่อจะแจ้งเปลี่ยนหมายเลข พนักงานบอกว่าระบบขัดข้อง ให้โทร.ไปใหม่วันนี้ … ตอน 10 โมงเช้าโทรไปอีก พนักงานบอกว่าต้องไปติดต่อที่ธนาคาร ผมเลยโวยกลับไปว่า ที่หน้าเว็บบอกว่าไม่ต้องไปธนาคาร เพียงแค่โทร.เข้ามาที่ Call Center พร้อมแจ้งหมายเลขบัญชี และ กดรหัสลับ 4 หลัก … พนักงานคนนั้นก็เลยให้รอสาย จากนั้นกลับมาบอกว่าเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้ว … เมื่อผม login เข้าไปดู ก็ยังพบว่าหมายเลขโทรศัพท์มือถือยังผิดอยู่ จึงโทร.กลับไปใหม่ พนักงานอีกคนมารับสาย บอกว่าต้องแจ้งฝ่าย IT ของธนาคารเพื่อทำการแก้ไขและจะติดต่อกลับมา ภายในวันนี้
สรุป ระบบใหม่ สวยแต่รูป จูบไม่หอม … ก็ต้องทำใจครับ ของใหม่ย่อมมีข้อผิดพลาดกับบ้าง ก็ให้โอกาสเขาครับ เพราะใช้บริการกับ SCB มานานแล้ว ทั้งบัญชีเงินฝาก, เช็ค, ATM, Visa Card, กองทุนรวม ฯลฯ
ICOM
#19
เดี๋ยวให้ระบบเขานิ่งดี ดี ก่อนจะตามมาใช้บริการบ้าง
ผมก็เป็นหนี้ ที่ scb อยู่โขเหมือนกัน
เคยได้รับ email ให้ร่วมแสดงความคิดเห็นว่า scbeasy ควรจะปรับปรุงอะไร ตรงไหนบ้าง
มีรางวัลให้ด้วย
ตอนนั้นผมส่งไปร่วมกับเขาด้วย ส่วนนึงที่แนะนำไปคือ การ add บัญชีบุคคลอื่นและการโอนเงิน
ให้ใช้ระบบ SMS ในการยืนยัน จากเดิมที่ต้องไปยื่นเอกสารที่สาขา
และอีกหลาย ๆ อย่าง รวมทั้ง Front End ของเดิมที่ไม่ค่อยได้เรื่อง
ผมได้รับรางวัลด้วยนะครับ ตอนนั้น
ไม่รู้เป็นเพราะว่ามีผมส่งไปคนเดียวหรือเปล่าไม่รู้นะ หุหุ