ในไทยมีเครื่อง Printer ของ Dell วางจำหน่ายไหมครับ?

ไม่ทราบว่ามีจำหน่ายในประเทศไทยไหมครับ? เพราะเบื่อกับเจ้า Lexmark เหลือเกิน คุณภาพงานที่ออกมาก็ดีนะครับ แต่ว่าค่าหมึกแพงมาก คนขายชอบหลอก บอกหมึกเติมได้ ซื้อมาไม่เห็นจะเติมได้เลยครับ ไอ้เบอร์ 28 กับ 29 อะครับ

ขอความกรุณาด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

ปกตินิสัยการพิมพ์งานเป็นยังไงละครับ? จะได้แนะนำถูก ส่วน printer dell นี่ไม่เห็นเลยนะ ถึงซื้อได้ก็ต้องมานั่งปวดหัวกับหมึกเปล่าๆ เพราะว่าถ้าไม่ใช่ยี่ห้อตลาด จะหาซื้อยากมาก ถึงหาไม่ได้เลย

ถ้าซื้อของนอกที่ไ่ม่มี support จะยุ่งยากตอนซ่อมมากครับ เหมือนกับซื้อครั้งเดียวทิ้งเลย

แนะนำ laser ที่ ราคา 6000 - 7000 + ไปแล้วครับเรื่องคุณภาพจะดีขึ้นมากกว่ารุ่นที่ ลดๆ ทำยอดครับ

เรื่อง ยี่ห้อ ก็ตามชอบครับ อาจจะดูจาก การกินหมึก หรือ ความเร็วก็ได้

ขอบคุณมากๆครับ ลืมเรื่องการส่งซ่อมไปเลย คงขอบายล่ะครับ กะ Dell

ไม่ทราบว่า พี่ๆคนไหนพอจะแนะนำได้มั่งครับ T.T

ลักษณะการปริ๊นงานของผมก็รายงานทั่วไปอะครับ มีทั้งภาพ ตัวอักษร ใช้ A4 เป็นส่วนใหญ่ครับ ถ้าเป็นไปได้ขอไม่เอา Laser นะครับ แพงเหลือเกิน ขอเป็น InkJet น่ะครับ ถ้ามี InkTank ยิ่งดีครับ ประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้านไปได้เยอะ

ขอความกรุณาด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

เท่าที่ผมใช้มาเกี่ยวกับ inkjet ยี่ห้อดังๆ(ไม่บอกแล้วกัน 2-3 ยี่ห้อ) ใช้งานได้ดีครับ แต่ต้อง 2500+ บาทนะครับ เรื่อง inktank บางรุ่นจะมีตลับที่เป็น tank เล็กๆอยู่ก็ใช้งานได้ไม่ต้อง modify เครื่องอะไมาก

ผมว่าควรเลือกหมึกที่เติมให้ดี จะได้ผลงานที่ต่างกันมาก ให้ดูหมึกที่ออกจะข้นๆ หน่อย

ผมใช้ HP อยู่ ส่วนจะดีไหมไม่ทราบครับเพราะไม่เคยเปรียบเทียบกับตัวอื่นๆ

ขอบคุณมากๆครับ ตอนนี้ถอย Epson TX200 มาละครับ เครื่องเบอเริ่มเลยพร้อม inktank ซื้อจากพันทิพย์มา 4000 บาท แต่ก็สมราคาครับ สแกนได้ ปริ๊นความเร็วใช้ได้ และเหมือนๆจะมีที่ใส่การ์ดด้วย แต่ก็ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นมากเลยนะครับ ^^