ตอนนี้ที่ PI มีปัญหาเรื่อง Network หรือเปล่าครับ
เครื่องผม หายยกตู้เลย โทรไปที่ NOC มีเจ้าหน้าที่
ผู้หญิงรับ บอกว่าขอสาย NOC เค้าไม่ยอมโอนสายให้
เลยมาถามเพื่อน ๆ ครับว่าใครมีปัญหาบ้างครับ
ตอนนี้ที่ PI มีปัญหาเรื่อง Network หรือเปล่าครับ
เครื่องผม หายยกตู้เลย โทรไปที่ NOC มีเจ้าหน้าที่
ผู้หญิงรับ บอกว่าขอสาย NOC เค้าไม่ยอมโอนสายให้
เลยมาถามเพื่อน ๆ ครับว่าใครมีปัญหาบ้างครับ
เอ … ที่ตู้เข้าได้ปกติดีค่ะ อาจจะเป็นบางเฟสรึเปล่าคะ
ผมอยู่เฟส 3 ครับ ใครอยู่เฟสนี้แจ้งหน่อยนะครับ
ลอง ping ไปที่เครื่อง มัน reply เป็น TTL expired in transit
เฟส 2 ปกติ
อ้อ อยู่เฟส 2 เหมือนกานค่ะ
เครื่องผม ลูกค้า แจ้งว่าเข้าไม่ได้
แต่ตอนนี้เข้าได้แล้ง
เข้าสู่ปกติแล้ว… เจอปัญหากันหลายตู้…
เอ… ของผมยังไม่ได้เลย
[quote author=capucino link=topic=11051.msg107326#msg107326 date=1209450345]
เอ… ของผมยังไม่ได้เลย
GATEWAY : 61.47.35.129 ครับ
ขอบคุณครับ
วงนี้อีกห้องนี่หว่า… อาการเดิมๆเลยอ่ะ เห็นแล้วเซ็ง >(
ฝากตามให้ด้วยนะครับ เพราะโทรไปก็ไม่ยอมให้คุย
ผมแอบโทรถามให้แล้ว… เขาตอบมาว่ากำลังตรวจสอบ ตอนแรกตู้ผมก็กระทบ 1 ตู้ครับ ตู้อื่นๆของผมไม่เป็น เหมือนว่าเกิดปัญหาในบางจุด
เบื่อปัญหาแบบนี้เหมือนกัน มันจะดีไปได้สักกี่วัน :smash:
ขอขอบคุณครับ
PI เปลี่ยนมือ…เป็น Pacnet เหมือนจะแย่ลงไม่ได้ดีขึ้นเลย Policy เปลี่ยนไปด้วย ตอนแรกผมก็โดนไม่รับสายเหมือนกันครับ ต้องออกกำลังกับ sales จะแก้ปัญหาในการ help contact access noc ได้ครับ
แต่บางทีหากไม่ใช่เจ้าของตู้ ตรงนี้คงลำบาก คุณต้องประสานงานผ่านเจ้าของตู้ให้เขาออกกำลังภายใน ไม่งั้น…นั่งรอไปอย่างไม่มีความหวัง.
ลืมนึกถึง sale เลยครับ เดี่ยวลองโทรไปแยบ ๆ ดู
ตอนนี้ UP แล้วครับ ต้องออกแรง ตามที่คุณ
2 นาที 30 วิเองหรอครับ
[quote author=hack3rb43 link=topic=11051.msg107350#msg107350 date=1209457353]
2 นาที 30 วิเองหรอครับ