ฝากแนะนำบริการ Help Desk สำหรับไว้ support ลูกค้าด้วยค่ะ

ฝากแนะนำตัวกับทางพี่ๆ ThaiHostTalk.com ด้วยค่ะ…
เราอาจจะเป็นน้องใหม่ มือใหม่ แต่ตั้งใจทำงานจริงนะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ

ขออนุญาตแนะนำตัวเองนะคะ

ทางเราเป็นทีมงาน ThaiHelpDeskSystem.com ซึ่งพัฒนาระบบ Support Center ให้กับธุรกิจหรือหน่วยงานที่สนใจจะนำระบบ
Help Desk ของเราไปใช้ในการให้บริการกับลูกค้า บุคคลทั่วไป เพื่อการบริการที่ดียิ่งขึ้น การทำงานที่ง่ายขึ้น รวดเร็ว ถูกต้อง และประหยัด

ท่านจะได้อะไรจากการเป็นสมาชิกของเราบ้างคะ…
เราเตรียมระบบ Support Center ขนาดย่อมๆ ไว้ในระบบ ThaiDesk ที่เราพัฒนาขึ้น

ส่วนนึงของความสามารถของระบบ…
Ticket System
-ดูแลลูกค้าได้ทั่วถึงยิ่งขึ้นด้วยบริการ ticket support ของเรา
ติดต่อสอบถามแจ้งปัญหาการใช้งาน บริการงานทั้งหลายด้วยระบบนี้
ลูกค้าไม่ต้องเขียนอีเมล์ให้ยุ่งยาก แค่เปิดเคสเข้ามาเป็น ticket number

ยินดีต้อนรับครับ… helpdesk ทางเรามี build-in อยู่แล้วในระบบ Billing System ขาดแต่ Helpdesk สาวๆเสียงสวยๆ lol

น่าสนใจมากครับ
สามารถปรับแต่ง theme ได้หรือเปล่าครับ
และได้ source มาหรือเปล่าครับ หรือว่าต้อง host อยู่บน server ของ ThaiHelpDeskSystem.com เท่านั้น

ระบบดีครับ แต่หน้าตายังไม่ผ่านครับ
และถ้าได้ source มาให้ปรับแต่งเองได้ จะดีมากครับ แต่ถ้าต้อง host อยู่บน server ของ THDS เท่านั้นก็คงไม่ดีกับ branding แน่นอนครับ

ถ้าได้ source มาให้ปรับแต่งเองได้ จะดีมากครับ แต่ถ้าต้อง host อยู่บน server ของ THDS เท่านั้นก็คงไม่ดีกับ branding แน่นอนครับ

ถ้านำมาลง VPS ได้ และราคาไม่แพงจนเกินไป มีบริการหลังการขายด้วย — รบกวน PM มาบอกว่า ราคาเท่าไรได้

น่าสนๆ

:slight_smile:

ถ้า Sale เป็นผู้ชาย จะสนใจกันไหมเนี่ยะ

[quote author=Siamwebhost.Com link=topic=18523.msg175048#msg175048 date=1238491842]
ถ้า Sale เป็นผู้ชาย จะสนใจกันไหมเนี่ยะ

เรื่องธีม ณ เวอร์ชั่นนี้ยังปรับแต่งและเลือกไม่ได้ค่ะ

source code เท่าที่ทราบไม่ได้ให้ (จะถามหัวหน้าให้ค่ะ)
จะไม่มีการลงในเซอร์เวอร์ลูกค้า เราจะให้เป็น yourdomain.thaihelpdesksystem.com ค่ะ

เรื่องหน้าตาเว็บหลัก+หน้า Support Center อยู่ในแผนการปรับเปลี่ยนค่ะ แต่ไม่ทราบว่าจะเริ่มและเรียบร้อยเมื่อไหร่

ขอบคุณค่ะพี่

จะไม่มีการลงในเซอร์เวอร์ลูกค้า เราจะให้เป็น yourdomain.thaihelpdesksystem.com ค่ะ

เหมือน oursource แบบนั้น

เข้าไปทดลองเล่นดูแล้ว น่าสนใจดีครับ แต่ปัญหา…เท่าที่ผมนึกได้ตอนนี้ ก็คือ

ปกติในระบบ HelpDesk ลูกค้าจะให้ข้อมูลบางอย่าง ที่เป็นความลับ ระหว่าง ลุกค้า กับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ เช่น username, password ต่างๆ ดังนั้น การใช้ ระบบ HelpDesk ที่เป็น Outsource อาจจะไม่ค่อยปลอดภัย เหมือนกับระบบ ที่ติดตั้ง หรือ พัฒนาขึ้นไว้ใช้เอง เป็นต้น

บริษัทที่รับทำ Outsource เค้าจะมีจรรยาบันเรื่องข้อมูลครับ

แต่งาน Outsource Helpdesk Services ในกระทู้นี้กับงานแขนง Hosting Services ดูจะไม่ประสบความสำเร็จแน่นอนครับ
เพราะว่างานแก้ปัญหา Hosting Services ค่อนข้างจะเป็นระดับ Technical และบางครั้งบางเวลาก็เกิดขึ้นแล้วก็หายไปเองด้วย
เนื่องจากระบบอินเตอร์เนทมีการเชื่อมโยงเครือข่ายสื่อสารกันหลายช่วง

หากเป็น Outsource Sales Resp. ผมว่าน่าจะ Work กลิ้งกว่า :slight_smile:

นำคำแนะนำไปบอก Develop Team นะครับว่า ให้ทำเป็น sub domain ชี้ไปที่เครื่อง ip ของคุณ
เมื่อลูกค้าที่ใช้ระบบ Helpdesk ของคุณใช้ก็จะเป็น heldesk.myhosting.com –> IP: xxx.xxx.xxx.xxx (IP เครื่องคุณเอง)

แบบนี้จะสร้างความรู้สึกว่าเป็นระบบของทางผู้ใช้เช่าบริการ Helpdesk คุณครับ

ปล. ไม่มีใครอยากให้ URL ออกนอก Brand name ของตนเองทั้งนั้นครับ (คุณเองก็เหมือนกัน) lol

ปล. ไม่มีใครอยากให้ URL ออกนอก Brand name ของตนเองทั้งนั้นครับ (คุณเองก็เหมือนกัน) :slight_smile:

+1

ทางแก้: มี powered ไว้ใต้เพจ เหมือน WHMCS

ลองเข้าไปเยี่ยมชมแล้วครับ

  1. First look - หน้าตาไม่ผ่านครับ
  2. Feature - น้อยไปหน่อย มีแค่ Knowledge กับ news
  3. Price - ซื้อของเมืองนอกยังถูกกว่า แถมดีกว่าเยอะ และจ่ายครั้งเดียวไม่ใช่ต่อปี
  4. Speed - ระบบ Response ช้าเป็นบางช่วง แต่โดยรวมทำงานได้เร็ว
  5. Content - ต้องเพิ่ม content เองทั้งหมด ไม่ต่างอะไรกับการลงระบบเอง

ข้อดีข้อเดียวที่เห็นคือ ไม่ต้องหาระบบมาติดตั้งเอง สมัครแล้วใช้งานได้ทันที

แต่สำหรับธุรกิจเว็บโฮสติ้งแล้ว >90% สามารถติดตั้งระบบพวกนี้ได้เองเหมือนๆติดตั้ง CMS ตัวนึง
และ 99.99% มีพื้นที่พร้อมที่จะติดตั้งระบบอยู่แล้วเพราะทำเว็บโฮสติ้ง
มีเพียงแค่ว่าเขารู้จักระบบตัวใหนบ้าง ตัวใหนฟรีตัวใหนเสียเงิน และพร้อมจะจ่ายที่ราคาใหน

[quote author=pin[KKE]yhost link=topic=18523.msg175219#msg175219 date=1238535374]
ลองเข้าไปเยี่ยมชมแล้วครับ

  1. First look - หน้าตาไม่ผ่านครับ
  2. Feature - น้อยไปหน่อย มีแค่ Knowledge กับ news
  3. Price - ซื้อของเมืองนอกยังถูกกว่า แถมดีกว่าเยอะ และจ่ายครั้งเดียวไม่ใช่ต่อปี
  4. Speed - ระบบ Response ช้าเป็นบางช่วง แต่โดยรวมทำงานได้เร็ว
  5. Content - ต้องเพิ่ม content เองทั้งหมด ไม่ต่างอะไรกับการลงระบบเอง

ข้อดีข้อเดียวที่เห็นคือ ไม่ต้องหาระบบมาติดตั้งเอง สมัครแล้วใช้งานได้ทันที

แต่สำหรับธุรกิจเว็บโฮสติ้งแล้ว >90% สามารถติดตั้งระบบพวกนี้ได้เองเหมือนๆติดตั้ง CMS ตัวนึง
และ 99.99% มีพื้นที่พร้อมที่จะติดตั้งระบบอยู่แล้วเพราะทำเว็บโฮสติ้ง
มีเพียงแค่ว่าเขารู้จักระบบตัวใหนบ้าง ตัวใหนฟรีตัวใหนเสียเงิน และพร้อมจะจ่ายที่ราคาใหน

[/quote]

ตามนั้น

ขอตรงๆ นะครับ
whmcs ตัดมาเฉพาะส่วน support / knowledge base ยังดีกว่าเลย

:smash:

แนะนำให้ไปศึกษา whmcs กับ kbpublisher ดูครับ ทำให้ได้แบบเขารับรองขายได้ครับ

แล้วก็แบ่งเป็น 2 ประเภทคือ

  1. บริการ script + host แบบที่ทำอยู่ตอนนี้
  2. ขายเป็น script (โดยมีการเข้ารหัสไว้) ให้ไปติดตั้งบน server ลูกค้าเลยครับ (หลายๆคนชอบแบบนี้มากกว่า)

พัฒนาต่อไปครับ สู้ๆ

อย่างที่หลายท่าน comment ไว้แหละครับ ส่วน graphic ของ web ควรทำให้ pro มากกว่านี้ครับ
เพื่อเพิ่ม image ให้กับธุรกิจ ยังงัยก็ก้าวต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้

ขอแบบสาวๆรับโทรศัพท์แทนได้มั้ยเนี้ย
Help Desk ไม่ค่อยจะมีลูกค้าใช้กัน

ออกความเห็นกันซ่ะ เจ้าของกระทู้ไม่กล้าเข้ามาตอบแล้วมั้ง