ลูกค้าผมเข้า DA ไม่ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น IE หรือ Firefox ครับ เวลาเข้าแล้วขึ้นมาดังภาพครับ
ท่านใดพอรู้รบกวนช่วยบอกผมเป็นความรู้หน่อยครับ ว่าจะแก้ไขอะไรได้ยังไงบ้างครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
[color=blue]
update เพิ่มเติมครับ
เป็นที่ลูกค้าคนเดียวครับ คนอื่นเข้าได้ตามปกติ
ลูกค้าใช้ window XP
เวลาพิมพ์ url เสร็จไม่มี popup box อะไรขึ้นมาเลยครับ แต่ขึ้น Error ดังกล่าวครับ
[/color]
เป็นเฉพาะเครื่องลูกค้าใช่ไหมครับที่เข้าไม่ได้ แต่เครื่องอื่นๆ หรือเครื่องของคุณต้น เข้าได้ ?
ถ้าหากจะให้เดาลูกค้าคงเข้าจาก Windows Vista ใช่ไหมครับ
เพราะ Vista เวลาเข้าหน้า CP มันจะมีการเตือนเรื่อง Security อย่างน้อย 2-3 หน้าต่าง ถ้าลูกค้า คลิกปุ่ม ปฏิเสธอะไร ก็เลยทำให้เข้าหน้าดังกล่าวไม่ได้ ยังไงรอผู้รู้เข้ามาตอบอีกทีนะครับพอดีพี่ไม่ได้ใช้ DA ครับ
คิดว่าน่าจะติด Firewall ครับ
ลองดูวิธีนี้ครับ
http://help.directadmin.com/item.php?id=84
*ฝากพี่ Pizzaman ย้ายไปลง Control Panel ด้วยครับ ผมย้ายผิดมือไวไปหน่อย ขออภัยด้วยครับ
บอกให้ลูกค้าดู proxy ดีๆครับ ให้เขา allow port 2222
ขอบคุณทุกท่านะครับ เดี๋ยวผมลองคุยกับลูกค้าก่อน
เอ่อผมว่าไม่เกี่ยวหรอก
กด add exception ก็ผ่านแล้ว
iCafe
June 24, 2008, 4:51pm
7
ใช่แล้ว แสดงว่า da ท่านใช้ https ซึ่ง ff3 จะแจ้งแบบนี้
แท้ดิ แท้ก็เป้นแบบนี้ทุกตัว เวลาเข้า https แบบ ไม่มี ssl เสียตัง
Browser มันเตือน เพราะ เราสร้าง SSL certificate เองครับ คลิ๊กที่ add exception ก็เข้าได้ครับ
ถ้าซื้อ certificate มาก็เข้าได้ปกติ
ล่าสุด เข้าได้แล้วครับ
โดยกดที่ “add exception”
(ที่ต้องมาถามเพราะทีแรกผมถามลูกค้าว่ากดหรือยัง ลูกค้าเค๊าบอกกดแล้ว แต่เข้าไมได้ผมก็เลยไม่แน่ใจครับ T_T)
ขอบคุณมากนะครับทุกท่าน :smash:
(ความรู้น้อยครับ กำลังเก็บเกี่ยวประสบกาม เย้ย ประสบการณ์ครับ) :wub:
อ่อใช่จริงๆด้วยครับ ผมดูไม่ละเอียด
หากไม่หาประสบกาม…จะไม่มีประสบการณ์ lol
ICOM
June 24, 2008, 5:51pm
15
เกิดการผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อยครับ อยู่ในระหว่ารอการแก้ไข