อยากฝึก DA หาตัว NULL มาลอง หรือซื้อตัวจริง หรือไปลงเรียนดีครับ

อยากฝึก DA หาตัว NULL มาลอง หรือซื้อตัวจริง หรือไปลงเรียนดีครับ จะฝึก DA กับ centos ค่าเรียนแพงเอาเรื่องครับอยากเรียนให้รู้ มี vps ไว้ลองส่วนตัวแล้วครับ ปกติทำเว็บแต่อยากเรียนรู้ไว้ ถ้าเราทำได้มีโอกาศต่อยอดได้ไหมครับ

ลองซื้อตัว Internal licenses มาใช้สิครับ

licenses แบบนี้ มันมีแบบรายเดือนไหมครับ

เช่า vps ที่มี da ให้ใช้ฟรีสิครับ

มีครับ แต่จ่ายครั้งเดียวระยะยาวคุ้มกว่า

พอดีเพิ่มเริ่มต้นศึกษาครับ เลยไปสมัคร clound ของเจ้าหนึ่งมาลองลบๆ ลงๆ อัพขึ้นลงๆ ฝึกอยู่ครับตอนเราไม่ online server เค้าก็ไม่คิดตังไปเช่าแบบนี้บางวันก็ไม่ได้เข้าไปเล่นอะไรเลยรู้สึกเสียดายครับ

เคยเห็นมีแต่ราคาต่อปีใช่ไหมครับ เดียวจะลองดูครับ เคยแต่ใช้งานไม่เคยลงหรือว่าเจอปัญหาให้ต้องแก้กลัวจะไม่ได้เป็น พอถึงตอนแก้เป้นหน้าที่ของ support ทุกที T.T ไม่มีปัญญาเลยครับ ปกติแล้ว ลง Os แล้วลง DA แล้วต้องติดตั้งอะไรอย่างอื่นอีกไหมครับ

อย่าเล่นพวก Null เลยครับ

ถ้างบจำกัดจริงๆ ลองดู Free Control Panel สิครับ อาจเป็นทางเลือกได้ ตัวดีๆ ก็มีนะ

https://www.hostpacific.com/cwp-free-control-panel-for-cloud/

เคยลองแล้วครับ CP ฟรีลองเล่นมาหมดแล้ว เหลือแต่พวก DA Cpanal ที่ไม่เคยลองอยากลองให้รู้เท่านั้นเองครับ คงต้องหาซื้อ licene แท้มาฝึก:sweat_smile:

งง ไม่เข้าใจ

คือถ้าเป็นไปได้ อย่าไปใช้พวก null script เลยครับ

จริงๆหลายๆเจ้า License DA ไม่แพงอย่างที่คิด เพราะเวลาซื้อเยอะมันจะถูกลงมากกก (ถูกกว่าราคาที่แปะไว้หน้าเว็บอีกหลายขุม) ลองหาเช่า VPS Plan เล็กๆ + DA ดูน่าจะดีกว่าครับ
ในนี้มีหลายคนเลย ตั้งกระทู้ request ก็ได้ เดี๋ยว PM มากันเต็ม

1 Like

แนะนำให้ซื้อ license DA มาเลยครับแบบ internal license ราคาถูกกว่าแบบ external license หรือราคาหน้าเวบหลักของ DA เยอะอยู่ครับ

This topic was automatically closed 90 days after the last reply. New replies are no longer allowed.