ฟฟ
อะไรทำให้คุณคิดว่าเขาปิดบริการแล้วครับ?
มาโจมตีมั้ง
ผมใช้อยู่ครับ ใช้มาปีกว่าๆแล้ว บริการดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆ จะล่มบ่อย แต่ตอนนี้บริการของ brink ปรับปรุงไปเรื่อยๆ จนปัญหาคลี่คลายไปทีละอย่าง บริการก็รวดเร็ว support 24 ชั่วโมง (จริงๆ) เมล์ไปตอนไหน ก็มีพนักงานคอยตอบเมล์ หากว่าปัญหานั้นถูกแก้เรียบร้อยแล้ว และเวลา server down ก็ down ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็หายเป็นปกติแล้ว (บางทีอาจจะเร็วกว่านั้น)
พูดมาทั้งหมดไม่ได้ค่าสปอนเซอร์ ไม่ได้ผลประโบชน์อะไรกับ brink ( แต่เป็นลูกค้า) เท่านั้น
อืมม ผมก็เคยเช่าโฮสจาก Brink ให้ลูกค้าที่มาทำเว็บกับผมนี่อ่ะครับ ก็ดีครับ ตอนแรกก็นึกว่าปิดไปแล้ว เพราะมีอยู่ช่วง ลูกค้าเข้ามาแจ้งกับผมว่าใช้งาน อีเมล์ไม่ได้ พอผมไปตรวจสอบดู อ้าวเข้าหน้า admin ไม่ได้อีก แต่เห็นพักหลังๆก็พัฒนาดีแล้วนี่ครับ แต่ตอนนี้ผมหันมาจับโฮสทำเองแล้ว ก็ย้ายโฮสของลูกค้ามาไว้ที่ผมแล้วล่ะครับ เหลืออีกเจ้าที่ยังไม่หมดอายุ ก็เช่าไปเรื่อยๆหมดเมื่อไหร่ก็ย้ายมาไว้โฮสผมเลยครับ แต่ผมว่าตอนนี้ทาง Brink เขาก็รวดเร็วนะ ผมแจ้งปัญหาไปทางเมล์ไม่ถึงครึ่งวัน ตอบกลับมาแล้วล่ะ เร็วดีนะ ผมก็ว่าผมต้องทำให้ดีอย่างเขานี่ล่ะครับ บริการลูกค้า ผมว่าสำคัญที่สุดนะ
เป็นข่าวดี ที่เห็นการพัฒนานะครับ ขอให้เขาทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
ผมเป็นหนึ่งในลูกค้าของ brinkstudio.com ครับ เป็นมา 3 ปีแล้ว เป็นตั้งแต่ลูกค้า
จนเป็นเพื่อน อย่าเอาอารมณ์ตัวเองเป็นเครื่องบ่งชี้คำตอบสำหรับคนอื่นซิครับ
ต้องเห็นกะตา สัมผัสกะตัว แล้วค่อยพูดครับ ผมยืนยัน 10000 เปอร์เซ็นต์ครับ ว่า
โฮสดี ไม่ดี ไม่ได้อยู่ที่ระบบเลิศหรู หรือ ดีไซน์เท่ห์ แค่ไหน สำคัญอยู่ที่ความรับผิดชอบ
ต่างหากครับ ผมเชื่อมั่นสูงสุดครับ ว่าเพื่อนผมมีความรับผิดชอบมากกว่าใคร
แหละถ้าคุณรู้ความจริง คุณจะรู้ว่า Brinkstudio เก่งแค่ไหน ครับ
ลูกค้าตอนนี้ เกือบ 6,000 เวปครับ ผมเห็นมากะตา
=== ที่มา post ตอบเนี่ยไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับ Brinks คับ ไม่เคยได้รับส่วนแบ่ง
แต่อยาก post ให้บางคนหูตาสว่างขึ้นครับ มีปัญหาโทรมาถามได้ 0 6319 0147 ครับ ==
สุวิทย์ ชัยธานี
แหละถ้าคุณรู้ความจริง คุณจะรู้ว่า Brinkstudio เก่งแค่ไหน ครับ
ลูกค้าตอนนี้ เกือบ 6,000 เวปครับ ผมเห็นมากะตา
ถามเพราะอยากรู้นะครับ 6000 เว็บที่ว่านั้น รวมอะไรบ้างครับ มันดูเยอะมากสำหรับผม
พึ่งชมอยู่ไม่กี่วัน ตอนนี้ล่มมาจะ 48 ชั่วโมงแล้ว ยังเข้าไม่ได้เลย เฮ้อ…
ผมเอามาให้อ่านนะครับ เจตนารมณ์ของ Brinkstudio ผมคิดว่าคุณคงไม่เคยอ่าน อันนี้ผมเก็บไว้ตั้งแต่เริ่มใช้บริการ (เพราะรู้สึกดี) นานแล้วครับ ตอนนี้ไม่มีให้เห็นแล้ว มันจะอยู่ในหัวข้อคำถามทั่วไป (FAQ)
ต้องการดูรายชื่อลูกค้าที่ใช้บริการกับบริ๊ง สตูดิโอ…
บริ๊งไม่เปิดเผยรายชื่อลูกค้าสู่สาธารณะ เนื่องจาก ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่าน
ลูกค้าที่ต้องการประชาสัมพันธ์ตนเอง จะมาลงประกาศใน กระดานสนทนา หัวข้อ โฆษณา
ประชาสัมพันธ์
BrinkStudio ไม่ได้โฆษณาผ่านสื่อต่างๆ
ลูกค้าของเรา มาจากคำแนะนำของลูกค้าที่เคยใช้บริการอยู่ก่อนหน้านี้ เราพัฒนาเทคโนโลยี ของตนเอง เช่น เขียน control panel ขึ้นมาเอง ระบบ software ต่างๆบน server ที่ท่านใช้บริการ จึงมีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์และคำแนะนำของผู้ใช้บริการ เราสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเราเป็นผู้พัฒนาระบบ เราจึงมีความเข้าใจถ่องแท้ทางเทคนิค เช่นสามารถย้ายเวปไซต์ของท่านระหว่าง server เพื่อให้เวปไซต์ของท่านอยู่ใกล้ผู้เข้าชมมากที่สุด , เราสามารถเปลีี่ยนระบบปฎิบัติการเป็นรุ่นใหม่ ทันทีที่มีการพัฒนาใหม่ๆเำิกิดขึ้น และที่สำคัญ ท่านจะใช้งานได้ประสิทธิภาพสูงกว่าผู้ใ้ห้บริการรายอื่น ซึ่งใช้ software สำเร็จรูป เนื่องจาก เราได้มีการปรับเปลี่ยน software ให้มีการใช้ทรัพยากรต่ำสุด และยังคงปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ท่านใช้งานได้ด้วยความสะดวกรวดเร็วตลอดเวลา
ข้างบนเป็นคำกล่าวของเค้าที่ผมอ่านก่อนที่จะเริ่มใช้งานครับ
คุณรู้มั๊ย …พวกเค้าเขียน Control Panel ขึ้นมาใช้งานเอง ไม่ได้ใช้ ensim หรือ plesk หรือ Cpanel เหมือนที่อื่นๆ คุณก็ลองคิดดูละกันว่าเค้ารู้จริงแค่ไหน (คือผมอาจไม่เซียนเรื่องระบบนะครับ แต่อย่างน้อยมันเก่งกว่าผมว่ะ เลยชื่นชม อิ อิ…)
คราวนี้มาอ่านเจตนารมณ์ของผม… ถ้าเอียนก็ไม่ต้องอ่านครับ …
ผมก็คือผม ผมเชื่อของผม คุณเชื่อของคุณ ผมไม่ได้เกิดพร้อมกับ Brinks ไม่ได้เป็นญาติ
คุณไม่เชื่อผมก็ไม่เห็นเป็นไร มีอะไรก็เอามาเล่า คุณเล่าบ้าง ผมเล่าบ้าง ดีไม่ดีอยู่ที่ตัว brinks เชื่อไม่เชื่อก็อยู่ที่คนอ่าน ผมเคยแนะนำให้เค้ามาตอบเอง แต่เค้าบอกผมว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องมาชี้แจง เพราะคนที่มา post ด่าหรือต่อว่าไม่เห็นมีใครยอมเปิดเผยชื่อจริงเสียงจริงได้แต่ post ด่าเค้าไปทั่ว (แต่ผมให้ชื่อจริง มีเบอร์ไทรจริงต้องการพิสูจน์ )
เพื่อนผมบอกว่าต้องให้เวลาเท่านั้นจะเป็นเครื่องพิสูจน์
สิ่งที่ทำให้ผมเชื่อ Brinks
คือ พวกเค้าเป็นศิษย์เก่าจุฬาครับ พวกเค้าเริ่มต้นจากการเช่า host เมืองนอกมาขายต่อ แล้วก็เริ่มทำการโปรโมตโดยพิมพ์โฆษณาบนกระดาษ A4 แล้วตัดเป็นชิ้นเล็กๆ ขับมอเตอร์ไซด์เอาไปแอบเสียบหนังสือสอนเขียนเวปตามร้านหนังสือที่มีคนเยอะๆ (ผมไปซื้อหนังสือมาเลยลองใช้บริการดู แล้วก็ใช้จนถึงปัจจุบัน) ชื่อ Brinkstudio.com มันมาจากลูกค้าชาวต่างชาติเค้าจะจดโดเมน Drinkstudio.com แต่เผอิญพวกเค้าฟังผิด เลยไปจดเป็น Brinkstudio.com ก็เลยต้องใช้มาจนถึงทุกวันนี้แหละครับ
สิ่งที่ผมเห็น
ผมเริ่มสนใจแนวความคิด วิธีทำงาน และ อุดมการณ์ของพวกเค้า เลยซอกแซกถามจนรู้จักกันครับ ปัจจุบันผมมีโดเมนกับเค้าทั้งสิ้น 8 โดเมนครับ พวกเค้ายังคงมุ่งมั่นพัฒนาต่อเนื่อง Ok. ครับปัญหามีบ้าง (ไม่มีก็คงจะเกินเหตุไปหน่อย) แต่ยังไงก็ขอความเป็นธรรมให้กันบ้างนะครับ (คนไทยด้วยกัน ) มีอะไรอีกเยอะที่น่าสนใจเกี่ยวกับพวกเค้า
พร่ามมาเยอะเลยครับ พอดีว่าง ก็เลยเล่าให้ฟัง …ขออภัยครับ ที่อ่านแล้วบางทีอาจจะด่าผมไปด้วย แต่ก็คิดว่าอ่านแล้วก็ลืมละกันครับ
สุวิทย์ ชัยธานี
ผมเอามาให้อ่านนะครับ เจตนารมณ์ของ Brinkstudio ผมคิดว่าคุณคงไม่เคยอ่าน อันนี้ผมเก็บไว้ตั้งแต่เริ่มใช้บริการ (เพราะรู้สึกดี) นานแล้วครับ ตอนนี้ไม่มีให้เห็นแล้ว มันจะอยู่ในหัวข้อคำถามทั่วไป (FAQ)
ต้องการดูรายชื่อลูกค้าที่ใช้บริการกับบริ๊ง สตูดิโอ…
บริ๊งไม่เปิดเผยรายชื่อลูกค้าสู่สาธารณะ เนื่องจาก ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่าน
ลูกค้าที่ต้องการประชาสัมพันธ์ตนเอง จะมาลงประกาศใน กระดานสนทนา หัวข้อ โฆษณา
ประชาสัมพันธ์
BrinkStudio ไม่ได้โฆษณาผ่านสื่อต่างๆ
ลูกค้าของเรา มาจากคำแนะนำของลูกค้าที่เคยใช้บริการอยู่ก่อนหน้านี้ เราพัฒนาเทคโนโลยี ของตนเอง เช่น เขียน control panel ขึ้นมาเอง ระบบ software ต่างๆบน server ที่ท่านใช้บริการ จึงมีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์และคำแนะนำของผู้ใช้บริการ เราสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเราเป็นผู้พัฒนาระบบ เราจึงมีความเข้าใจถ่องแท้ทางเทคนิค เช่นสามารถย้ายเวปไซต์ของท่านระหว่าง server เพื่อให้เวปไซต์ของท่านอยู่ใกล้ผู้เข้าชมมากที่สุด , เราสามารถเปลีี่ยนระบบปฎิบัติการเป็นรุ่นใหม่ ทันทีที่มีการพัฒนาใหม่ๆเำิกิดขึ้น และที่สำคัญ ท่านจะใช้งานได้ประสิทธิภาพสูงกว่าผู้ใ้ห้บริการรายอื่น ซึ่งใช้ software สำเร็จรูป เนื่องจาก เราได้มีการปรับเปลี่ยน software ให้มีการใช้ทรัพยากรต่ำสุด และยังคงปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ท่านใช้งานได้ด้วยความสะดวกรวดเร็วตลอดเวลา
ข้างบนเป็นคำกล่าวของเค้าที่ผมอ่านก่อนที่จะเริ่มใช้งานครับ
คุณรู้มั๊ย …พวกเค้าเขียน Control Panel ขึ้นมาใช้งานเอง ไม่ได้ใช้ ensim หรือ plesk หรือ Cpanel เหมือนที่อื่นๆ คุณก็ลองคิดดูละกันว่าเค้ารู้จริงแค่ไหน (คือผมอาจไม่เซียนเรื่องระบบนะครับ แต่อย่างน้อยมันเก่งกว่าผมว่ะ เลยชื่นชม อิ อิ…)
คราวนี้มาอ่านเจตนารมณ์ของผม… ถ้าเอียนก็ไม่ต้องอ่านครับ …
ผมก็คือผม ผมเชื่อของผม คุณเชื่อของคุณ ผมไม่ได้เกิดพร้อมกับ Brinks ไม่ได้เป็นญาติ
คุณไม่เชื่อผมก็ไม่เห็นเป็นไร มีอะไรก็เอามาเล่า คุณเล่าบ้าง ผมเล่าบ้าง ดีไม่ดีอยู่ที่ตัว brinks เชื่อไม่เชื่อก็อยู่ที่คนอ่าน ผมเคยแนะนำให้เค้ามาตอบเอง แต่เค้าบอกผมว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องมาชี้แจง เพราะคนที่มา post ด่าหรือต่อว่าไม่เห็นมีใครยอมเปิดเผยชื่อจริงเสียงจริงได้แต่ post ด่าเค้าไปทั่ว (แต่ผมให้ชื่อจริง มีเบอร์ไทรจริงต้องการพิสูจน์ )
เพื่อนผมบอกว่าต้องให้เวลาเท่านั้นจะเป็นเครื่องพิสูจน์
สิ่งที่ทำให้ผมเชื่อ Brinks
คือ พวกเค้าเป็นศิษย์เก่าจุฬาครับ พวกเค้าเริ่มต้นจากการเช่า host เมืองนอกมาขายต่อ แล้วก็เริ่มทำการโปรโมตโดยใช้ printer พิมพ์โฆษณาบนกระดาษ A4 แล้วตัดเป็นชิ้นเล็กๆ ขับมอเตอร์ไซด์เอาไปแอบเสียบหนังสือสอนเขียนเวปตามร้านหนังสือที่มีคนเยอะๆ (ผมไปซื้อหนังสือมาเลยได้ใช้บริการ แล้วก็ใช้จนถึงปัจจุบัน) ชื่อ Brinkstudio.com มันมาจากลูกค้าชาวต่างชาติเค้าจะจดโดเมน Drinkstudio.com แต่เผอิญพวกเค้าฟังผิด เลยไปจดเป็น Brinkstudio.com ลูกค้าไม่เอา ก็เลยต้องใช้มาจนถึงทุกวันนี้แหละครับ
สิ่งที่ผมเห็น
ผมเริ่มสนใจแนวความคิด วิธีทำงาน และ อุดมการณ์ของพวกเค้า เลยซอกแซกถามจนรู้จักกันครับ ปัจจุบันผมมีโดเมนกับเค้าทั้งสิ้น 8 โดเมนครับ พวกเค้ายังคงมุ่งมั่นพัฒนาต่อเนื่อง Ok. ครับปัญหามีบ้าง (ไม่มีก็คงจะเกินเหตุไปหน่อย) แต่ยังไงก็ขอความเป็นธรรมให้กันบ้างนะครับ (คนไทยด้วยกัน ) มีอะไรอีกเยอะที่น่าสนใจเกี่ยวกับพวกเค้า
พร่ามมาเยอะเลยครับ พอดีว่าง ก็เลยเล่าให้ฟัง …ขออภัยครับ ที่อ่านแล้วบางทีอาจจะด่าผมไปด้วย แต่ก็คิดว่าอ่านแล้วก็ลืมละกันครับ
สุวิทย์ ชัยธานี
ยังใช้ได้ปกติ ไม่มีอะไรผิดไป คุณมั่วหรือเปล่า คนที่ตั้งกระทู้นะ
ตั้งกระทู้โจมตีคนอื่น เป็นพวกไม่หวังดีกับคนอื่น คนมองคนในแง่ร้ายมากกว่า