คุณ bestthaihost ถ้าออนอยู่รบกวนตอบกลับที

เมื่อกลางวันผมติดต่อไปทางบริษัทท่าน เรื่อง streaming จนตอนเย็นได้ข้อสรุปแล้ว โทรไปต่อรองราคานิดหน่อย เซลของท่านบอกเดี๋ยวปรึกษาหัวหน้าก่อน ปัจจุบันก็ยังเงียบๆอยู่ครับ ไม่รู้เป็นอย่างไรบ้าง ราคาขอลดได้มากน้อยแค่ไหนผมก้ไม่ทราบได้ เพราะผมรอใบเสนอราคาอันใหม่อยู่น่ะครับ แต่ถึงยังไงก้ตกลงว่าจ้างแน่ๆ จะติดต่อตอนนี้ก็คงไม่มีใครรับสายแล้ว เพราะในเว็บท่านประกาศเวลาทำงานคือ จ.-ศ. 09.00-18.00 น.

พอดีเป็นง่านค่อนข้างปัจจุบันทันด่วน ผมต้องขออภัยและไม่โทษทางท่านแต่อย่างใด แต่ผมอยากได้ความชัดเจนครับ ว่าตกลงได้ข้อสรุปเรื่องราคาอย่างไรบ้าง และผมแจ่งนัดวันปฏิบัติงานไปแล้ว ผมก็ไม่มีเบอร์ติดต่อประสานงานกับทีมงานของท่านสักคนเลย มีแต่เบอร์กลาง ซึ่งขณะนี้คงไม่มีประโยชน์อันใด เพราะดันไปชนวันเสาร์พอดี

ช่วงที่ผมติดต่อไปหลังสุดน่าจะราวๆก่อน 17.00 น. เห็นเวลาทางท่านรถบุว่าถึง 18.00 น. ผมก็รอจนเย็นครับ กลับมาบ้านก็มืดแล้ว เช็คเมล์ดูหวังจะได้ความคืบหน้าบ้าง เพราะเซลของท่านแจ้งก่อนวางสายว่า “เดี๋ยวขอปรึกษากับหัวหน้าก่อนค่ะ(เรื่องราคา) เดี๋ยวยังไงจะโทรกลับนะคะ” ปัจจุบัน…เงียบครับ

ยังไงก็ถ้าท่านออนไลน์มาเห็น รบกวนตามเรื่องให้ทีนะครับ…ไหว้หล่ะ ถือว่าเห็นแก่ลูกค้าโฮสเถอะนะครับ(ตอนนี้ก็ยังเช่าอยู่เลย)

วันนี้ช่วงบ่ายผมออกไปธุระไ่พบลูกค้าข้างนอก ไม่ได้กลับเข้า office เลยครับ

เลยยังไม่ได้รับ update จากทาง office

รบกวน pm เบอร์ติดต่อกลับมาให้ผมด้วยครับ เดี๋ยวติดต่อกลับไป

ครับ

เรื่องนี้น่ะครับ โพสห้องไกล่เกลี่ย

ขอย้ายครับ

ขอโทษด้วยละกันครับ พอดีหาที่ลงไม่ถูก

email เข้าระบบ เขาก็ได้ครับ ถ้าเดือดร้อนจริงๆ ค่อยมาไกล่เกลี่ย

เมล์ไปแล้วครับ ตอนนั้นเซลทางโน้นเขาจะๆๆๆ…แล้วก็เงียบไป


ปัจจุบันติดต่อกันได้เรียบร้อยครับ