ผมโดนเบี้ยวเงินจาก Banned.com ทำไงดีฮะ

ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ จะรู้จากเวปนี้ไหม ไทยโฮสดี.คอม ผมคนนึงที่เพิ่งจะรู้จัก แล้วลองเข้าไป แล้วเกิดสนใจที่จะเช่าโฮสจากเวปนี้ที่คิดว่าราคาถูก เพราะผมต้องการทำเวปไซต์ ผมเลยติดต่อไปทางเจ้าของเวปเค้าว่าสนใจที่จะเช่ากับเค้า เค้าบอกว่าให้ผมกรอกรายละเอียดในหน้าสมัคร ผมเลือก

100 MB พื้นที่เก็บข้อมูล
2000 MB Traffic/เดือน
10 E-mail (POP3)
1 ฟรี โดเมน
10Subdomain

เดือนละ 200 บาท โดยผมจ่ายล่วงหน้าไป 3 เดือน พร้อมค่าจดโดเนม 500 บาท โดยผมโอนให้เรียบร้อย และก็ได้ครับ ได้ทำเวป แต่…ประสิทธิภาพสุดจะบรรยายฮะ ช้า อืด สุดๆๆ ผมเลยไปขอยกเลิกว่าไม่เช่าแล้ว ซื้องในเวปเค้าบอกว่า

รับประกันคุณภาพบริการ
ภายในระยะเวลา 30 วัน
หากไม่พอใจในบริการ
ยินดีคืนเงินให้คุณทันที
โดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น !

ผมเลยบอกยกเลิกไป แล้วเค้าบอกว่าจะโอนเงินคืนมาให้ผม 300 บาท ผมเป็นคนไม่เรื่องมาก เพราะยังดีกว่าไม่ได้เงินคืน เลยบอกว่าเอา 300 ก็ได้ และผมก็รอเค้าโอนมา แต่ก็ไม่โอนมาสักที นี่เกือบ 2 เดือนแล้วครับ ที่ไม่โอนมาเลย โทรไปก็ไม่ติด ไม่รับ

ช่วงแรก ๆ โทรไปทวงก็เจอบ้าง บอกให้โอนมา นัดวันโอนแต่ก็ไม่มีวี่แวว ผมโทรไปอีกเค้าก็บอกว่าโอนไม่ได้เพราะตู้โอนมันเสีย เลยไม่ได้โอน แล้วไม่โทรมาบอกกันเลยครับ บริการแย่มากกกกกก :angryfire: :angryfire:

อีกอย่างคือผมดูที่เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ แล้ว search หาไม่เจอไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือเปล่า ใครทราบช่วยบอกทีนะครับ

แต่ตอนนี้ ผมโทรไปยังเบอร์เพื่อนของเค้า เค้าบอกว่าส่งธนาณัติมาให้ผม แล้วไม่โทรบอกผมเลย เพื่อนๆ คิดดูดิคับ ไม่โทรบอกเลยว่าส่งมา แล้วผมจะทราบได้ไงว่าส่งมาหาผม แต่…ผมก็ไปดูที่ไปรษณีย์แล้ว ไม่มีเลยครับ ไม่มาเลย

ผมควรทำยังไงดีคับ

ทดสอบ Banned.com โดนเวบนี้แบนเหรอ

ลองอีกรอบ Banned , sanook.com , google.co.th

ก็คงต้องทำใจล่ะครับ 300บ จะไปฟ้องร้องก็ไม่คุ้มเวลาที่เสียไป
ดีนะที่จ่ายไว้แค่ 3 เดือนไม่ใช่ 1 ปี
ราคาที่ว่ามาก็ไม่ได้ถูกซักเท่าไหร่นะไม่น่าช้าเลย

ถ้าดิฉันเป็นโฮตดังกล่าวที่ถูกอ้างถึง เงินแค่ 300 บาท นี่จะรีบคืนให้ลูกค้าทันทีนะคะ ไม่ปล่อยให้เงินเพียงแค่นี้มาทำลายชื่อเสียงอย่างแน่นอน…

วันนี้ดิฉันก็เพิ่งจะถูกลูกค้าขอ cancel ไป 1 รายหลังจากใช้บริการมาได้เดือนกว่าๆ ดิฉันก็ยินดีคืนค่าเช่าโฮสไปทั้งหมด ถึงแม้ว่าจะเกินกำหนด 30 วันแล้วก็ตาม ไม่คิดเสียดายเงิน แต่เสียใจมากค่ะ เพราะเป็นลูกค้ารายแรกที่สมัครใช้บริการ และเป็นรายแรกที่ขอ cancel

ดิฉันก็ได้แต่ขออวยพรให้เขาโชคดีค่ะ คงจะว่าอะไรเขาไม่ได้ เพราะดิฉันเองก็ได้แจ้งไว้ในสัญญาแล้วว่า ยกเลิกได้โดยไม่จำเป็นต้องถามเหตุผล … แต่เขาให้เหตุผลมานะคะ เขาบอกว่า เข้าเว็บไม่ได้เลย เว็บล่มบ่อย … ดิฉันสู้อุส่าห์นั่งถ่างตา ออนไลน์เกือบทั้งวันและทั้งคืน ไม่เคยเห็นเขาแจ้งมาเลยว่าเว็บเขาเข้าไม่ได้… งานบริการก็เป็นเช่นนี้แหละค่ะ

ต้องขอโทษเพื่อนๆ ด้วยนะคะ ที่เข้ามาระบายความรู้สึกไว้ในกระทู้นี้ อย่าถือสากันเลยนะคะ แบบว่า เสียใจมากอ่ะค่ะ

กลับมาแจ้งความคืบหน้าแล้วครับ ตอนนี้ผมได้เงินคืนแล้วครับ 300 :huh:

หลังจากรอมาเกือบ 2 เดือนกว่า ๆ นานมากๆๆๆ เสียความรู้สึกไปเยอะเลยฮะ
ยังไงใครจะเช่าโฮสไม่ว่าจะที่ไหนควรตรวจสอบดีๆๆนะครับ

ดีใจครับ ได้เงินคืนแล้ว :huh:

ยินดีด้วยค่ะ ดิฉันว่า กระทู้นี้น่าจะปิดได้เลยนะคะ?