ขอสอบถามเรื่องการADOERของทรูฮิต....แล้วได้เงินเยอะหรือเปล่า

พอดีวันนี้ทรูฮิตโทรมาหาผม3รอบบอกว่ามีสปอร์นเซอร์พวกSony , Dtac , Canon , AIS แล้วก็พวกคอนโดมิเนี่ยมสนใจลงโฆษณาแบบแอ๊ดดูเออร์ที่เว็บผม…จริงๆแล้วก่อนทำเว็บนั้นผมตั้งเป้าหมายแล้วว่าจะเอาแต่แบนเนอร์โฆษณาอย่างเดียวเพราะว่าผมไม่ชอบแอ๊ดดูเออร์เพราะเวลาเอาเมาท์ไปวางแล้วมันขยายทำให้รบกวนคนเข้าเว็บ

ตั้งแต่สมัยผมอ่านมันเมื่อประมาณ1ปีที่แล้ว ซึ่งผมก็ไม่คิดจะสนใจ…แต่ก็เห็นเว้บแนวเดียวกันติดแอ๊ดดูเออร์เยอะเหมือนกัน…ผมคิดว่าถ้าผมไม่ติด…สมาชิกเว็บผมคงชอบเพราะไม่มีแบนเนอร์แบบขยายมารบกวน

วันพบว่าทรูฮิตโทรมาหาผม3รอบแต่ผมไม่ได้รับสายเพราะว่าผมทำงานอยู่…ผมโทรกลับไปตอนเลิกงานเค้าก็บอกว่ามีสายโทรเข้าออกเยอะ…ไม่รู้ติดต่อเรื่องอะไรกับใครไป…แต่เค้าก็รู้สึกว่าคุ้นๆชื่อเว็บผมอยู่…เหมือนเคยพบพานมาที่ใดซักกะแห่ง

พอผมมาเช็คอีเมล์ผมก็พบว่าทรูฮิตส่งเมล์มาหาผมแล้วบอกว่าถ้าสนใจให้รีบติดต่อกลับภายในวันนี้…ผมเลยมาสอบถามผู้รู้ในที่นี้ก่อนน่ะครับ…ขอถามแบบชัดซัก3ข้อเลยนะครับเพื่อจะได้ชัดเจน

[color="#008000"][b]

[/b][/color]

1.เค้าให้คลิ๊กละ3บาทจริงหรือครับ

[color="#008000"][b]

[/b][/color]

2.แล้วถ้าสมาชิกเว็บผมวึ่งตอนนี้คนเข้าค่อนข้างสูงมาก…คลิ๊กวันละ1,000คน…ตกลงว่าทรูฮิตจ่ายชัวร์หรือเปล่าครับ…วันละ3,000บาท…หรือพู฿กง่ายๆก็คือเดือนละ90,000บาท(วันบอลเตะคนจะสูงมากๆ รายได้น่าจะเกิน100,000ต่อเดือน)

[color="#008000"][b]

[/b][/color]

3.แล้วท่านๆผู้รู้เคยได้สูงที่สุดเท่าไหร่ครับ…ต่อวัน…ต่อเดือน…ผมอยากรู้ว่าเค้าจ่ายจริงหรือเปล่า

ปล.ผมคิดว่าถ้าเค้าจ่ายจริงๆ ผมมีวิธีที่จะทำให้คนคลิ๊กป้ายแอ๊ดดูเออร์ครับ…ซึ่งต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบเว็บไปอีกซักหน่อย…ให้มันวนลูปอยู่ในเว้บผม ไม่รีไดเร็คไปเว้บอื่น ทำให้โอกาสที่คนจะคลิ๊กสูงขึ้นตามไปด้วย

ขอบคุณล่วงหน้าอย่างสูง

ไปถามที่ tsb ดีกว่าครับ

ปล เริ่มออกอาการอีกละ

1000 คนดู ไ่ม่ใช่ 1000 คน คลิกมังครับ

หมายความแนวๆว่าเค้าจะจับเวลาแบบนี้ใช่ไหมครับ…เช่นต้องดูนาน1นาทีแบบนี้หรือครับ…หรืออาจจะต้องคลิ๊กในหน้าเว็บนั้นๆด้วยใช่ไหมครับ…มิน่าล่ะหลายๆเว็บถึงได้ถอดแอ๊ดดูเออร์ของทรูฮิตออก…ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเค้าจ่ายจริงนะครับ(เป็นความคิดเห็นส่วนตัว)

ผมเคยฟังเจ้าของเว็บดูทีวีออนไลน์เล่าให้ฟังว่า…ถ้าใครรู้จักพวกเอเจนซี่บริษัทดังๆเช่นพวก เบียร์ช้าง เบียร์ลีโอ หรือพวกมือถือต่างๆ พวกนี้จ่ายเดือนละเป็นแสนให้ได้สบายมาก…จริงๆผมก็คิดว่ามันมากเกินไป แต่ก็คิดว่ามันก็น่าจะเป็นไปได้ อ่ะนะครับผม…

ทรูฮิตเบอร์อะไรดทรมาคนโทรมาชื่ออะไรครับ แถอีกเสนอแบน

เว็บใหนติด banner น่ารำคาญ แต่ว่าเราชอบเข้าบ่อยๆ ผมก็ block ไปใน ABP ซะ ก็ไม่มากวนใจอีกเลย

ของ addoer ผทก็ block ไปแล้ว แต่ที่น่ารำคาญกว่าคือมีแบบคลิกอ่านกระทู้แล้วแถม popup โฆษณาให้อีกหน้าต่าง ซึ่ง ABP ก็ช่วย block ได้เช่นกัน

ใจเขาใจเรา ขนาดผมยังรำคาญ ดังนั้นเว็บผมเองไม่เคยเอาพวก banner popup มาใส่ ตำแหน่งโฆษณาจัดให้เป็นที่เฉพาะไปเลย ยังไงคนเข้าเว็บก็เห็น ถ้าสนใจเขาก็คลิกเข้าไปเอง เอาแบบ popup มายัดเยียดก็ใช่ว่าเขาจะสนใจ

เบอร์มือถือของเว็บทรูฮิตนั่นล่ะครับเฮีย089-1066607

ว่าแต่เค้าจ่ายเงินกันยังไงครับ…พอจะเล่าประวิติคร่าวๆให้มือใหม่อย่างผมได้รู้เป็นวิทยาทานหน่อยนะครับ…พอดีว่าผมไม่เคยทำเลยน่ะครับงานด้านอินเตอร์เน็ตมาเก้ตติ้ง…ผมไม่ค่อยรู้เรื่่อง…ผมทำงานประจำมาตลอด…แล้วว่างๆผมก็จะอ่านแต่หนังสือพิมพ์กีฬาน่ะครับ…พวกดาราหรือการเมืองไม่ค่อยได้สนใจมากนัก…เจอหนังสือพิมพ์ผมก็อ่านกีฬาก่อนเลย

ไปหาหมอมั่งนะครับ อายุเท่าไหร่แล้วเนี่ย ที่บ้านดูแลมั่งไหมครับ

ท่านพูดเหมือนเป็นประสบการณ์ตรงเลยนะครับนี่…พูดได้ดีมากครับท่าน…ผมเคยเห็นเว็บแนวเดียวกับผมเค้าติดแอ๊ดดูเออร์นะครับ…เค้าติดได้ซักระยะนี่ล่ะครับก็เอาออก…แต่เว็บนั้นมีคนเข้าเยอะมากๆครับ…ราวๆ3-5หมื่นต่อวัน…โฆษณาของทรูฮิตที่มาติดก็จะเป็นคอนโดมิเนี่ยมซะส่วนใหญ่…แล้วก็มีพวกโฆษณาโรงภาพยนต์…หนังโรงต่างๆน่ะครับ เท่าที่ผมจำได้ก็ประมาณนี้…ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าทำไมเค้าเอาออก…ซึ่งจริงๆแล้วผมคิดว่าถึงเค้าเอาออกเค้าก็มีรายได้เยอะอยู่แล้วครับ…เพราะว่าเค้ามีบริการฟันธง1900นาทีละ9บาท…และบริการsmsฟันธงข้อความละ9บาท…แนวๆนี้น่ะครับ…พอมีสมาชิกเข้าเว็บ3-5หมื่นคนต่อวันซึ่งเป็นสายตรงเพียวๆไม่มีสายอื่นมาแทรก…ผมคิดว่าเค้าจะมีรายได้มากมายครับ…โดยที่ไม่น่าจะจำเป็นต้องใช้บริการแอ๊ดดูเออร์(อันนี้ไม่รวมแบนเนอร์สปอร์นเซอร์เต็มเว็บของเค้านะครับ)…แถมตอนนี้ผ่านมา1ปีเว็บเค้าคนเข้าเพิ่มขึ้น5-7หมื่นต่อวัน…รายได้คงสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว…แต่การทำงานยังคงทำเท่าเดิม

อ๋อ…ผมก็เคยคุยกับเค้าครับเรื่องผมปรึกษาเค้าว่าผมอยากทำเว็บเเบบเค้าเพราะว่าผมเห็นเค้าเป้นไอดอลของผมเลยนะครับนี่…เป็นแรงบันดาลใจให้ผมทำเว็บนี้ขึ้นมา…แต่พอดีว่าตอนนี้เค้าเอาเบอร์มือถือออกจากทรูฮิตแล้ว…แล้วผมเมล์ไปหาก็ไม่ยอมตอบอะไรเลย…ซึ่งจริงๆแล้วคนๆนี้น่าจะตอบคำถามได้ดีที่สุด…แต่ตอนนี้คงไม่ค่อยสนใจว่าใครจะเป็นยังไง+อะไรแล้วเพราะว่าเค้า…ขั้นเทพไปแล้ว…แค่2ปีนี้มันเปลี่ยนคนเราได้จริงๆนะครับ

ปล1.หวังว่าผมคงไม่โม้มากไปนะครับ…หากพูดมากไปก็ขออภัยด้วยครับที่ทำให้ต้องมานั่งอ่าน…พอดีว่าผมคิดไม่ออกจริงๆว่าจะไปถามใคร…เลยลองมาถามไทยโฮสทอร์กดูเพราะคิดว่าเทพๆเยอะน่ะครับผม

ปล2.คิดไปคิดมาวันหนึ่งคงคลิ๊กไม่ถึง1,000หรอกครับ…คงได้ประมาณ50คลิ๊กนี่ล่ะทั้งครับ…เพราะถ้าคนชอบคลิ๊ก ป่านนี้เว้บต่างๆคงรวยกันไปหมดแล้ว…อ๋อ แล้วอีกอย่างปัจจุบันก็มีการบล็อกป๊อปอัพเยอะจริงๆล่ะครับท่าน

อาการหนัก…

เอิ่มนะ

ตามนี้ครับ

ด้านนนนน ไม่มีวันอาย

เพ้อเจ้อ ละเมอฝันหวาน

ง่วงแท๊บตาย แต่ตามอ่านกระทู้ ทุกฉากเลยครับผมอะ มันส์ ยิ่งกว่า ฉากแอ๊กชั่นอีก

อยากเห็นหน้าคุณดุสิตจัง ติดตามผลงานของท่านมานานแล้ว เป็นแฟนคลับ ว่างๆเอารูปท่านมาโพสบ้างนะครับ อยากรู้หน้าตาเป็นไง ฮ้าๆ

คิดว่ากระทู้นี้ ท่าทางจะยาว ไม่ต่ำกว่า 5 หน้า

มาติดตามเฮียดุสิตด้วยคน

ผมได้โทรไปขอคำปรึกษาจากเจ้าของเดอะค็อปแล้วครับ…เจ้าของเดอะค็อปบอกว่า…ทราฟฟิกก็ไม่ได้เป็นตัววัดรายได้จากแอ๊ดดูเออร์…ส่วนมากแล้วเว็บที่รายได้สูงจะเป็นเว็บเกมส์…แนวๆว่าเด็กๆเล่นน่ะครับ…คนที่เป็นผู้ใหญ่จะหลีกเลี่ยงการคลิ๊กโฆษณา

ทำให้ผมคิด+ประเมินว่ารายได้ของเว้บผมถ้าติดแอ๊ดดูเออร์…ผมคาดว่าถ้าผมกำหนดคลิ๊กละ2บาท…คงจะมีคนคลิ๊กวันละประมาณ30-50คน…ดังนั้นรายได้น่าจะได้เพียงวันละ100กว่าบาท…ผมคิดว่าคงไม่เอาครับเพราะถือว่าน้อยเกินไป…ผมคิดว่าถ้าได้เดือนละหมื่นขึ้นไปจะคุ้มกว่า

พูดแล้วก็น่าเสียดายจริงๆ…อ๋อ…ถ้าผมจำไม่ผิดรู้สึกเฮียเค้าจะบอกว่าทรูฮิตไม่เข้มงวดเหมือนแอ๊ดเซ้น…แนวๆว่าไม่แบนเว้บที่ติดแอ๊ดดูเออร์น่ะครับ…ถ้าเป้นแอ๊ดเซ้นท์พวกนี้จะแบนง่ายกว่า…เช่นเกิดมีใครแกล้งกดเยอะๆแบบนี้ทรูฮิตก็ไม่แบน…แค่กดเข้าไปก็ได้เงินแล้ว…ผมเข้าใจอย่างนี้นะครับ

แต่คงแนวๆว่าคนเข้าเว็บเกือบ100%ถ้าเป็นผู้ใหญ่จะหลีกเลี่ยงการกดตำแหน่งดังกล่าวน่ะครับ…1,000คนคงกดเพียง1-5คน…10,000คนคงกดแค่10-50คน…อ๋อเหมือนกับว่าถ้าเราสมาชิกช่วยกด…เหมือนทรูฮิตจะจ่ายด้วยนะครับ…ถือว่าใจดีมากๆ…อันนี้ผมไม่แน่ใจ100%ว่าเพื่อนกดให้นี่ได้เงินจริงหรือเปล่า…แต่ถือว่าดีมากที่กดยังไงก็ไม่แบนเหมือนแอ๊ดเซ้นท์

น่าเสียดายจริงๆสำหรับแอ๊ดดดูเออร์…ถ้าได้ซัก300คนๆละ3บาทต่อวันนี่ถือว่าเจ๋งเลยทีเดียวเชียว…ได้เงินฟรีๆแบบโอนเข้าบัญชีอัตโนมัติโดยไม่ต้องทำงาน+ทำการ…ถือว่าเป็นรายได้ที่มั่นคงสุดๆ-ตราบใดเรายังคงพัฒนาคอนเท้นเเละพัฒนาเว็บไซด์…ก็ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อไหร่จะไม่มีรายได้…เพราะคนเข้าเว็บตลอด…รายได้ก็มาตลอด…แต่นี่คนไม่คลิ๊กนี่ซิ…แบบนี้คงต้องทำด้วยใจล้วนๆ…หากทางบ้านไม่รวยจริงๆคงไปไม่ได้ไกลเพราะต้องใช้ทุน+เวลาเอามากๆ…แล้วผลลัพท์ของการทำด้วยใจ+ควักกระเป๋าตัวเอง…สิ่งที่กลับมามันจะคุ้มหรือเปล่า…ขอเดาว่าถ้าไม่เจ๋งจริงๆ-คงไม่ถึงฝังฝัน…ถ้าเจ๋งสุดๆก็คงประสบความสำเร็จ…ผมพูดเองเออเอง…ผมก็งงเอง…งั้นขอปิดกระทู้เพียงเท่านี้ครับ…สรุปคือเว็บแนวผมทำพวกsmsข้อความละ6บาท 9บาท หรือสมัครสมาชิกรายเดือนน่าจะคุ้มกว่าแอ๊ดดูเออร์ ที่คอฟุตบอล100คน…เหมือนจะไม่คลิ๊กซักกะคนนะครับผม

ใครว่าง ๆ รวบรวมกระทู้แล้วทำ e-book ออกขายดูมั๊ย

จริงๆ อย่างน้อยท่านดุสิตก็พิมพ์ภาษาไทยไม่ผิดเลยนะครับ :smiley: