เทพธิดาพยากรณ์ [8-14 มีนาคม 2553]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน การต่อรองต่างๆ ขอให้ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 9 เพราะหลังจากนั้นจะค่อนข้างติดขัด ไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย และสัญญาต่างๆ ข้อตกลงต่างๆ ก็จะคลาดเคลื่อนง่าย ดังนั้นต้องรอบคอบมาหน่อย แต่เรื่องทางการศึกษา งานทางกฎหมาย ทางด้านวิชาการ การสืบค้นตรวจสอบต่างๆ ยังมีโชคอยู่ คุณจะก้าวหน้าดีในการติดต่อต่างประเทศ คนต่างชาติ นักบวช ยิ่งถ้าเป็นการติดต่ออย่างไม่ค่อยเปิดเผย วางแผนทำงานร่วมกันไปจะก้าวหน้า การเงินนั้นมีโอกาสได้เงินเก่า ได้เงินพิเศษอยู่ด้วย มักเป็นเงินล่วงหน้าที่ค่อนข้างดี แต่เงินหมุนเวียนผ่านมือจะตึงมือสักหน่อย เรื่องรักนั้นมีจังหวะที่ถ่านไฟเก่าจะคุขึ้นมาใหม่ ที่รอข่าวจากคนไกล คนต่างชาติ จะเดินหน้าให้ชื่นใจ ที่แอบรักแอบชอบกำลังเวิร์คดี ยังมีเหตุให้ซ่อมรถซ่อมบ้านปรับเปลี่ยนอยู่เรื่อย เดี๋ยวทำๆ เงินเหลือรึไง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การงานไปได้อย่างแจ๋ว มีผลงานปรากฏ ผลงานโดดเด่นผู้ใหญ่ปลาบปลื้ม ดีเป็นพิเศษทางด้านวิชาการ กฎหมาย การศึกษา คุณจะอยู่แนวหน้าได้รับความชื่นชมสูง การติดต่อประสานงานไปได้ดี ทำเงินเข้ากระเป๋า ดียิ่งกับการบุกเบิกงานใหม่ๆ รับงานใหม่ๆ มาทำได้อย่างสบายๆ ไม่ค่อยหนักใจ ปัญหาจัดการได้ เรื่องเงินคล่องมือเช่นกัน ได้ทั้งกล่อง ทั้งเงิน เจรจาทางการเงินดีทั้งนั้น ทวงเงิน วางแผนทางการเงินจะสำเร็จสูง ส่วนเรื่องรักนั้น ที่ตึงๆ มึนๆ ใส่กันมีโอกาสดีในการปรับความเข้าใจ จะได้ฝากรัก เผยความในใจ และมีโชคทางด้วย นั่งเฉยๆ จะมีคนมาตาหวานใส่ อาการประมาณเจ้าหูตูบเห็นตับบด ตาละห้อย ยังไงยังงั้น แต่ถ้าไม่มาโชคดีเรื่องนี้ ก็นั่งนับเงินไปเถอะจะได้เงินแทนนะจ๊ะ

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะสนุกได้ความคิดอ่านใหม่ๆ เข้ามามาก ดีเป็นพิเศษในงานด้านศิลปะ การออกแบบ งานแสดง ดนตรี งานใช้ความสามารถพิเศษของตัวเอง ผลงานจะโดดเด่น ได้รับคำชื่นชมที่คุณสุขใจมาก ถ้ามีลูกหลานบริวาร คนในปกครองจะประสบความสำเร็จ มีผลงานฉายชัดให้คุณภูมิใจ การเงินนั้นยังใช้จ่ายอย่างเยอะเข้าออกอุตลุด และยังมีโอกาสใช้ซ่อมแซมสิ่งของ ซื้อของร้อน เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์เข้าบ้านอยู่ด้วย แต่ก็จะมีเงินได้เข้ามาอย่างคล่องไม่ติดขัด มีโอกาสเดินทางไกล ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปปฏิบัติธรรม หรือไปต่างประเทศอยู่ด้วย ส่วนเรื่องรักนั้น ได้ทำงานกับคนที่ปลื้มที่ชอบใจ จนปิ๊งกัน พบรักจากการทำงานร่วมกัน แต่ดูดีๆ อย่ารีบร้อน มันจะเป็นทุกขลาภ เป็นกรรมเป็นเวรซะมากกว่า

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์ การติดต่อประสานงานใดๆ รวมถึงข้อตกลง การนัดหมายต่างๆ นั้นต้นอาทิตย์จะยังติดขัด แต่หลังวันที่ 9 ไปแล้วจะหายใจหายคอได้คล่องขึ้น จะพอปลอดโปร่งไปได้ ข้อตกลงสัญญาต่างๆ ก็จะพบทางออกได้ง่ายขึ้น ดังนั้นรอจังหวะให้ทางเปิดก่อนดีกว่าค่อยลุยเข้าไป ไม่งั้นทะเลาะกันตาย การเงินยังต้องมีเหตุให้จ่ายออกชำระหนี้เก่า หนี้ที่ค้างมาอยู่ด้วย ไปแก้ปัญหาเก่าที่คาราคาซัง แต่ก็ยังพอมีเงินได้อยู่ด้วย ไม่เจ็บตัวทั้งหมดเสียทีเดียว ส่วนเรื่องเงินใหม่ที่จะเข้ามานั้นจะพอไปได้กับกิจการที่ติดต่อกับต่าง ประเทศ ส่งออกนำเข้า การติดต่อต่างชาติ หรือหน่วยงานทางศาสนาจะไปได้ดีมาก ในเรื่องกฎหมายและการศึกษา งานวิชาการ ยังไม่ค่อยดีนักยังเงียบๆ อยู่ เรื่องที่หวังจะให้สำเร็จจะยังช้าอยู่ ส่วนเรื่องรักนั้น ถ้ามีการเดินทางจะได้ปิ๊งคน ตกหลุมรักพลั่ก หรือได้เดินทางไกลกับคนรัก ชื่นมื่นดี แต่ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม และโทสะจะแรง ใจจะร้อนกว่าปกติ รวมทั้งงานการยังหนักและมะรุมมะตุ้มอยู่มาก

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน การต่อรอง ข้อตกลงสัญญาใดๆ ขอให้รีบทำให้เสร็จก่อนวันที่ 9 เพราะหลังจากนั้นจะมีเรื่องติดขัด ล่าช้า ยุ่งยาก ต้องเลื่อนและคลาดเคลื่อนไปได้ โดยเฉพาะเรื่องทางการเงินนั้น จะค่อยๆ ติดขัดและตึงมือมากขึ้น มักไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คาด ดังนั้นอย่าเอ้อระเหย รีบทำให้เสร็จซะจะดีกว่า การเงินนั้นจะมีเหตุให้ค่อยๆ จ่ายออก ชำระหนี้ รายจ่ายเก่า หรือค่าประกันต่างๆ จะทยอยเข้ามาล้วงนั่นล้วงหนี้ออกจากกระเป๋าคุณบ้างแล้ว เพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตจะมาเกี่ยวข้องทางการเงินกัน และคุณต้องช่วยเขาล่ะมากกว่า แต่เรื่องทางกฎหมาย ทางการศึกษา ติดต่อนักวิชาการ ผู้มีคุณธรรมจะยังสำเร็จสูง ร่วมงานกับคนเหล่านี้คุณจะได้ความเชื่อถือสูง และได้คนดีมาเป็นหุ้นส่วนร่วมงานกัน ความรักนั้นยังไปได้ดี แต่คนรักจะมีเรื่องเครียดเรื่องกังวลของเขาต้องดูแลจิตใจกันมากหน่อย ที่อยู่โสด จะมีคนดีมาใกล้ชิด ไม่ต้องเดียวดายแล้ว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ นั้น ต้นอาทิตย์จะยังไม่ค่อยราบรื่น มีเหตุให้ต้องไปบู๊ ไปลุย ไปวิวาทกันอยู่ ข้อตกลงก็จะเจอคนเบี้ยว ไม่เป็นไปตามที่หวัง และจะยังมีเหตุให้เสียชื่อเอาได้ แต่หลังวันที่ 9 ปัญหาจะทุเลา ที่ติดขัดจะค่อยๆ เคลียร์กันได้ จะพบทางออกที่ลงตัว พบข้อตกลงสัญญาที่พอจะรับได้อย่างพออกพอใจพอควร คุณมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และจะได้วัตถุมงคลติดมือกลับมา ได้ของฝากจากต่างประเทศดีๆ ที่ปลื้มใจ การเงินยังคล่องมือดี ได้ทำบุญสบายใจ และเงินเก่า เงินพิเศษจะยังไหลเข้ามาเรื่อย ความรักนั้นจะได้อยู่ชิดใกล้คนที่พอใจ เดินทางมีโอกาสพบคนถูกใจให้ได้คบหา แต่คุณนั้นแหละที่เบื่อๆ อยากๆ ช่วงนี้เรื่องทางกฎหมาย ทางวิชาการ การศึกษาจะยังล่าช้า ติดขัดอยู่ ไม่สำเร็จง่ายๆ ต้องเหนื่อยต้องลุยต่อไปอีกพักใหญ่

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ต้นอาทิตย์ยังมีเรื่องดี เรื่องสำเร็จดังหมายเข้ามาอยู่ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม การติดต่อประสานงานต่อรองใดๆ ยังได้ดังหวัง รีบตกลงรีบทำให้เรียบร้อยซะ เพราะหลังวันที่ 9 งานด้านการติดต่อประสานงานจะช้าแล้ว จะเลื่อน คลาดเคลื่อน ไม่ค่อยเป็นตามนัด ตามสัญญา และระวังการทะเลาะวิวาทด้วย จะทำอะไรให้มีหลักฐานเอกสารชัดเจน ไม่งั้นจะเกิดการสับสนเข้าใจผิดได้ง่าย โดยเฉพาะที่ติดต่อระยะไกล ติดต่อกับคนต่างชาติ ต้องรอบคอบดีๆ แต่งานทางวิชาการ กฎหมาย การศึกษา การตรวจค้นสืบสวนหาความจริงในสิ่งต่างๆ ยังทำได้สำเร็จอย่างดี คุณจะก้าวหน้าในทางจิตวิญญาณ คาดการณ์แม่นยำ พูดแทงใจดำคน เรื่องยากๆ จะไขปัญหาได้สำเร็จ การงานยังหนักอยู่ ต้องขัดแย้งกับคนได้ง่าย และมักมีเหตุไปทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ ทำงานกับของร้อน ของมีคมต่างๆ และทำไปยังไม่ค่อยมีรายได้เข้ามา เงินยังตึงมืออยู่มาก ต้องอดออมไว้หน่อย ส่วนเรื่องรักมักมีเหตุให้เหินห่าง ห่างโดยระยะทางน่ะดี ไม่งั้นอยู่ใกล้จะกัดกัน ทะเลาะกันง่ายกว่าปกติ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเรื่องให้ลำบากใจอยู่บ้าง ค่อยๆ แก้ปัญหาไปจะจัดการเรื่องยุ่งให้สำเร็จได้ มีเกณฑ์ที่ดีในการจัดการเอกสารสัญญาเรื่องบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ ธุระของผู้ใหญ่ เกี่ยวกับมรดกต่างๆ จะทำได้เรียบร้อย การเงินยังเข้าออกอุตลุด ติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง แต่ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค จะพังไม่เป็นท่า อย่าเล่นพนันเด็ดขาด เพราะดวงเสียหายเรื่องการเงินอยู่ การงานจะได้ผู้ใหญ่คุ้มครองช่วยเหลือ งานที่ต้องใช้คุณธรรมสูงๆ งานด้านวิชาการ กฎหมาย คุณจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย และมักต้องไปเป็นผู้นำเป็นหัวหน้าในหน่วยงานจัดการเรื่องต่างๆ มีผลงานอย่างเยอะ เรื่องรักนั้นแจ่มใสเลยล่ะ เป็นช่วงหวานชื่นสะดุดรักอย่างสุขสม ที่มีคู่แล้วหวานชื่นใกล้ชิด และจะมีคนมาปิ๊งเอาอีกด้วย ที่โสดจะได้พบรัก ได้ฝากรัก มีคนมาสารภาพมาแสดงออกถึงความในใจ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การงานยังหนักมาก คุณต้องแก้ปัญหาเรื้อรังที่ยังไม่จบง่ายๆ เป็นงานค้างที่ต้องอยู่กับความวิตกกังวลหลายอย่าง พยายามทำใจให้สบายๆ เถอะ ค่อยๆ จัดการไปทีละเรื่องแล้วจะเรียบร้อย คุณจะมีโชคจากผู้ใหญ่ ได้รับโอกาสได้รับสิ่งพิเศษบางอย่างที่คุณและท่านต่างพอใจ แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะอ่อนแรง อ่อนล้า ป่วยง่ายอยู่ด้วย พยายามทำใจให้สดชื่นไว้ทุกอย่างจะดีขึ้น การเงินยังคล่องมือ เงินเข้า-ออกเพียบ จะมีโชคทางการเงินจากผู้ใหญ่ จากเรื่องยานพาหนะ ที่ดิน บ้าน ถ้าใช้เงินในสิ่งเหล่านี้ เรื่องดีจะกลับมาให้พอใจ ความรักนั้นมีโอกาสได้พาคนรักเข้าบ้าน พบปะเครือญาติอย่างสุขสม ผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือจะมาปิ๊งมาปลื้มคุณในทางชู้สาว หรือถ้าโสดผู้ใหญ่จะหาคนน่าสนใจมาให้รู้จักคบหา

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการงานยังมีโชคเข้ามาหลายอย่าง ได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่า ที่พาโอกาสทางการงานมาให้ ดีเป็นพิเศษสำหรับงานติดต่อกับต่างชาติ ติดต่อกับคนอยู่ไกล งานไกด์ นำเข้า ส่งออก ดีทั้งนั้น งานด้านกฎหมาย วิชาการ การใช้ความรู้จะพาเงินมาให้สูง การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เรื่องทางกฎหมาย ทางวิชาการ จะพาทั้งกล่องทั้งเงินมาให้ แต่ต้องระวังโทสะแรง อารมณ์ร้อน และเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุไว้ด้วย ต้องใจเย็นๆ การประสานงานค่อนข้างปลอดโปร่ง จะพบข้อเสนอข้อตกลงที่ดี งานที่ยากๆ อาศัยการค้นคว้าจะทำได้ลึกซึ้ง ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้ร่วมงานกับคนน่าสนใจ เพื่อนเก่า ถ่านไฟเก่าพร้อมจะปะทุโครมครามขึ้นมาใหม่ ที่มีคู่แล้วยังต้องระวังการใช้อารมณ์แรงใส่กัน แต่อาทิตย์นี้เอาไปเอามาคุณจะสนุกกับการหาเงินมากกว่าล่ะมั้ง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงปากเป็นเอก เจรจาใดๆ พาเงินเข้ากระเป๋าได้เพียบ จะจัดการเอกสารทางการเงินต่างๆ ได้เรียบร้อยดีทุกอย่าง และจะมีเงินเข้าเยอะ ได้ของฝากของดีจากแดนไกล มีโอกาสได้ของกำนัล เครื่องประดับ งานศิลปะ หรือเครื่องดนตรีมีค่า ของที่ได้มาด้วยแรงเสน่หา และจะมีโอกาสได้รับวัตถุมงคลอีกด้วย การติดต่อประสานงานค่อนข้างได้ผลดีดังหวัง คุณจะมีชื่อเสียง ได้รับความสำเร็จโดดเด่นมีสปอตไลท์ฉายจับ ผู้ใหญ่ชื่นชมในผลงาน งานด้านวิชาการ กฎหมาย ศาสนา สำเร็จดี ก้าวหน้า เรื่องรักนั้นหวานชื่นเชียวล่ะ ได้เย้าหยอก ต่อปากคำกันสนุก คนรักจะพาโชคทางการเงินมาให้ และคุณยังมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งมีพลังศักดิ์สิทธิ์ อยู่ในหมู่คนนานาเชื้อชาติ ที่ปลื้มกัน และช่วยกันหาเงินหากินได้อย่างคล่องเลย

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ กำลังมีเสน่ห์เนื้อหอมขจรขจาย จะมีคนมาปลื้มมาชอบ และคุณก็บริหารเสน่ห์ได้ผลซะด้วย เรื่องรักอย่างแจ๋ว ได้สุขสมชื่นบานดังหวัง แต่ระวังรักสามเส้า จะเป็นทุกขลาภ อย่าเที่ยวไปทำอะไรผิดศีลผิดธรรม จะเดือดร้อนตามมาอีกมาก การเงินยังคล่องมือดี เงินเข้ายังนับว่าเพียบอยู่ คล่องมือดี การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆ ช่วงต้นอาทิตย์ยังขลุกขลักบ้าง แต่หลังวันที่ 9 ไปแล้วคล่องแคล่วดี จะจัดการเจรจา ต่อรองได้ก้าวหน้า เรื่องยากๆ จะค่อยๆ เดินหน้าและจะเอาอยู่เลย แต่ต้องรอเวลาสักนิด ทำไปเถอะอย่าท้อ แต่เรื่องทางวิชาการ กฎหมาย การศึกษา ยังต้องทุ่มเทอย่างหนัก ขณะนี้เป็นจังหวะดีของการเตรียมงานใหญ่ จะทำได้เรียบร้อยในอนาคต งานที่วางแผนจะมีแรงหนุน มีคนช่วย ไม่โดดเดี่ยวหรอกน่ะ เนื้อหอมออกอย่างนี้ ใครๆ ก็อยากยื่นมือมานุงนังด้วยทั้งนั้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.

ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ กำลังมีเสน่ห์เนื้อหอมขจรขจาย จะมีคนมาปลื้มมาชอบ และคุณก็บริหารเสน่ห์ได้ผลซะด้วย เรื่องรักอย่างแจ๋ว ได้สุขสมชื่นบานดังหวัง แต่ระวังรักสามเส้า จะเป็นทุกขลาภ อย่าเที่ยวไปทำอะไรผิดศีลผิดธรรม จะเดือดร้อนตามมาอีกมาก การเงินยังคล่องมือดี เงินเข้ายังนับว่าเพียบอยู่ คล่องมือดี การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆ ช่วงต้นอาทิตย์ยังขลุกขลักบ้าง แต่หลังวันที่ 9 ไปแล้วคล่องแคล่วดี จะจัดการเจรจา ต่อรองได้ก้าวหน้า เรื่องยากๆ จะค่อยๆ เดินหน้าและจะเอาอยู่เลย แต่ต้องรอเวลาสักนิด ทำไปเถอะอย่าท้อ แต่เรื่องทางวิชาการ กฎหมาย การศึกษา ยังต้องทุ่มเทอย่างหนัก ขณะนี้เป็นจังหวะดีของการเตรียมงานใหญ่ จะทำได้เรียบร้อยในอนาคต งานที่วางแผนจะมีแรงหนุน มีคนช่วย ไม่โดดเดี่ยวหรอกน่ะ เนื้อหอมออกอย่างนี้ ใครๆ ก็อยากยื่นมือมานุงนังด้วยทั้งนั้น

ขยันจังเลยนะเนี่ยลูกพี่เรา ห๊ะๆ

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานใดๆ นั้น ต้นอาทิตย์จะยังไม่ค่อยราบรื่น มีเหตุให้ต้องไปบู๊ ไปลุย ไปวิวาทกันอยู่ ข้อตกลงก็จะเจอคนเบี้ยว ไม่เป็นไปตามที่หวัง และจะยังมีเหตุให้เสียชื่อเอาได้ แต่หลังวันที่ 9 ปัญหาจะทุเลา ที่ติดขัดจะค่อยๆ เคลียร์กันได้ จะพบทางออกที่ลงตัว พบข้อตกลงสัญญาที่พอจะรับได้อย่างพออกพอใจพอควร คุณมีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และจะได้วัตถุมงคลติดมือกลับมา ได้ของฝากจากต่างประเทศดีๆ ที่ปลื้มใจ การเงินยังคล่องมือดี ได้ทำบุญสบายใจ และเงินเก่า เงินพิเศษจะยังไหลเข้ามาเรื่อย ความรักนั้นจะได้อยู่ชิดใกล้คนที่พอใจ เดินทางมีโอกาสพบคนถูกใจให้ได้คบหา แต่คุณนั้นแหละที่เบื่อๆ อยากๆ [color=red]ช่วงนี้เรื่องทางกฎหมาย ทางวิชาการ การศึกษาจะยังล่าช้า ติดขัดอยู่ ไม่สำเร็จง่ายๆ ต้องเหนื่อยต้องลุยต่อไปอีกพักใหญ่[color=red]

เรื่องวิชาการอันนี้ตรงสุด ๆ (สอบตก) ฮือ ๆ ๆ

ของผม แล่มเลยครับอ่านอย่างนี้แล้วค่อยสบายใจหน่อย อย่างน้อยก็สร้างกำลังใจได้ดีครับขอบคุณครับ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การงานยังหนักมาก คุณต้องแก้ปัญหาเรื้อรังที่ยังไม่จบง่ายๆ เป็นงานค้างที่ต้องอยู่กับความวิตกกังวลหลายอย่าง พยายามทำใจให้สบายๆ เถอะ ค่อยๆ จัดการไปทีละเรื่องแล้วจะเรียบร้อย คุณจะมีโชคจากผู้ใหญ่ ได้รับโอกาสได้รับสิ่งพิเศษบางอย่างที่คุณและท่านต่างพอใจ แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะอ่อนแรง อ่อนล้า ป่วยง่ายอยู่ด้วย พยายามทำใจให้สดชื่นไว้ทุกอย่างจะดีขึ้น การเงินยังคล่องมือ เงินเข้า-ออกเพียบ จะมีโชคทางการเงินจากผู้ใหญ่ จากเรื่องยานพาหนะ ที่ดิน บ้าน ถ้าใช้เงินในสิ่งเหล่านี้ เรื่องดีจะกลับมาให้พอใจ ความรักนั้นมีโอกาสได้พาคนรักเข้าบ้าน พบปะเครือญาติอย่างสุขสม ผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือจะมาปิ๊งมาปลื้มคุณในทางชู้สาว หรือถ้าโสดผู้ใหญ่จะหาคนน่าสนใจมาให้รู้จักคบหา

สงสัยได้จะได้บริหารเอวแล้ว

ทำไมเจอปัญหาแต่เรื่ิองเงินๆ ทองๆ นะ

ขอบคุณครับ แต่ ผม พิจิก ด้วยล่ะ lol